Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai 12h00 ngày 27/10 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 26/10/2024 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai thuộc vòng 35 giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai

Giữa tuần vừa rồi cả hai đội đều trắng tay khi ra sân tại AFC Champions League Elite 2024/25. Một bên (Pohang) gục ngã trên đất Thái Lan trước chủ nhà Buriram còn bên kia (Ulsan) thua tại quê nhà trước ĐKVĐ Nhật Bản, Vissel Kobe (thực tế trận đấu không diễn ra tại sào huyệt của Ulsan). Dẫu sao ngoài việc đều bị đánh giá thấp hơn đối thủ thì đặt vào bối cảnh giải VĐQG Hàn Quốc 2024 đang đi vào hồi gay cấn nhất, chuyện đôi bên gục ngã xem ra cũng khá ... hợp lý.

nhan dinh bong da du doan Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai vdqg han quoc hom nay
Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai

Hiện tại, Ulsan Huyndai đang dẫn đầu BXH "nhóm đua vô địch" và hơn Gangwon (thứ 2) khoảng cách 4 điểm trước 4 lượt cuối. Như vậy thầy trò HLV Kim Pan-gon vẫn cần phải tập trung tối đa nếu muốn đăng quang mùa thứ 3 liên tiếp.

Trong khi đó, Pohang Steelers tuy gần như hết cửa vô địch (kém Ulsan 10 điểm) nhưng họ vẫn còn mục tiêu phấn đấu: không được phép để FC Seoul và Suwon FC (đều đang kém 2 điểm) qua mặt để được dự các cúp châu Á mùa sau.

Xét về phong độ gần đây tại K1-League 2024, Ulsan Huyndai nhỉnh hơn hẳn khi đã 7 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại và thắng phần lớn (5). Pohang cũng đang sở hữu mạch trận không thua nhưng con số mới chỉ là 4 (thắng 2). Cả 4 trận vừa rồi, Pohang đều được chơi tại sân nhà còn hai kết quả hòa vừa rồi của Ulsan là trên sân khách.

Tuy nhiên điểm khác biệt ở chỗ hai trận đó, Ulsan đều được đánh giá cao hơn (đồng nghĩa phải thắng mới là đạt yêu cầu) nhưng tới đây họ được nằm ngang hàng Pohang đồng nghĩa áp lực dành cho nhà ĐKVĐ giảm bớt bởi chỉ cần hòa là được.

Mục tiêu có điểm chắc chắn rất khả thi với Ulsan bởi ngoài yếu tố phong độ thì hãy nhớ rằng 8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Ulsan Huyndai chỉ đúng một lần phơi áo và thắng được 4. Thậm chí nếu may mắn HLV Kim Pan-gon cùng các học trò còn có thể mang trọn vẹn điểm số về nhà.

Nhận định diễn biến Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai

Khi mà đôi bên đều còn mục tiêu thì cuộc chiến hứa hẹn sẽ hấp dẫn, đặc biệt nếu có đội nào nổ phát súng trước. Bản thân Pohang đã 12 trận sân nhà liên tiếp không tịt ngòi nhưng chỉ 3 trong số đó họ giữ sạch lưới, dẫn đến 8 cuộc chơi có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3/4 màn đụng độ gần đây giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai: 1-2

Thống kê Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai

Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai
Đối đầu Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai
Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai
Thành tích gần đây của Pohang Steelers
Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai
Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai

Lịch thi đấu giải VĐQG Hàn Quốc 2024 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X