Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai 16h00 ngày 30/6 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai thuộc vòng 20 giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai

Đây là cuộc gặp thượng đỉnh giữa hai đội đang nằm ở nhóm dẫn đầu BXH giải VĐQG Hàn Quốc mùa này. Không những vậy, Ulsan Hyundai còn đang giữ danh hiệu vô địch còn Pohang Steelers chính là đương kim á quân. Ở lần gặp nhau đầu tiên trong mùa giải năm nay (tại K1-League, các đội gặp nhau ít nhất 3 lần trong mùa bóng), Ulsan Hyundai đã thắng sát nút 1-0 trên sân nhà.

Tuy nhiên cặp đấu này thực sự là "kỳ phùng địch thủ". Bằng chứng 2 năm trước đó (2022 và 2023) mà Ulsan Hyundai đều giành chức vô địch, Pohang Steelers không hề tỏ ra lép vế trên phương diện đối đầu trực tiếp: thắng 2/8 cuộc đụng độ (Ulsan cũng thắng 2).

nhan dinh bong da du doan Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai vdqg han quoc hom nay
Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai

Hai tháng trở lại đây, Pohang Steelers thi đấu tương đối thất thường tại hạng đấu số 1 xứ sở nhân sâm khi số thắng lợi (2) chỉ tương đương số trận thua (2) và ít gấp đôi số trận hòa (4). Song trận tới đây, thầy trò HLV Park Tae-ha được chơi trên sân nhà mà hãy lưu ý rằng Pohang Steelers đã bất khả chiến bại tại sào huyệt suốt một năm qua.

Điểm hạn chế có chăng là họ hòa khá nhiều, đặc biệt ở mùa giải năm nay (6/9) tuy nhiên trước một đối thủ tầm cỡ như Ulsan Huyndai thì không thua cũng có thể xem là thành công, đặc biệt trong bối cảnh đôi bên còn được xếp ngang hàng.

Bên kia sân, Ulsan Huyndai có phong độ nhỉnh hơn hẳn đội chủ nhà khi đã 6 vòng liên tiếp thuộc giải VĐQG chỉ thắng (4) và hòa (2). Song 4 trong số đó (gồm 3 thắng lợi) diễn ra trên sân nhà. Thực tế, thầy trò HLV Hong Myung-bo chơi không quá xuất sắc trong những chuyến làm khách dù tất nhiên không thể tệ.

Theo đó, Ulsan Huyndai thắng chưa đến một nửa số trận xa nhà đã qua từ đầu K1-League 2024 (4/9). Chuyến hành quân gần nhất, đội bóng này được ca khúc khải hoàn nhưng lưu ý rằng từ tháng 7/2023 tới giờ, Ulsan có đúng 1 lần duy nhất thắng 2 trận sân khách liên tiếp tại sân chơi VĐQG. Xem ra một thắng lợi có thể bất khả thi nhưng một trận hòa thì hoàn toàn trong tầm tay của Pohang Steelers.

Nhận định diễn biến Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai

Cuộc chiến giữa hai CLB hàng đầu Hàn Quốc vào lúc này hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn, nhất là khi tương quan chuyên môn đang khá cân bằng. Một bên (Ulsan) sở hữu hàng công mạnh nhất giải đấu còn bên kia (Pohang) đáng gờm thứ 3. Ngoài ra cả 3/6 lần ra sân gần đây của hai đội tại giải VĐQG đều khép lại với trên 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai: 2-2

Thống kê Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai

Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai
Đối đầu Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai
Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai
Thành tích gần đây của Pohang Steelers
Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai
Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X