Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang Steelers vs Daejeon 16h00 ngày 15/6 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Năm 13/06/2024 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Pohang Steelers vs Daejeon thuộc vòng 17 giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Pohang Steelers vs Daejeon

Hồi đầu tháng 4/2024, Pohang Steelers đã có một trận cầu giàu cảm xúc trên sân của Daejeon: thắng ngược kịch tính nhờ bàn quyết định được ghi vào phút 90+3. Dẫu vậy thời điểm đó, Pohang Steelers đang trong chuỗi ngày tươi đẹp với chuỗi trận chỉ thắng và hòa (tổng cộng 11 trận).

Tuy nhiên gần 1 tháng qua, thầy trò HLV Park Tae-ha chơi khá thất thường: chỉ thắng 1 mà thua 2 sau 4 vòng tại giải VĐQG Hàn Quốc. Điều "hay ho" cả 3 kết quả đó đều diễn ra trên sân khách. Thực tế tại sào huyệt Pohang Steel Yard, đội bóng này dù chưa thua trận nào ở giải VĐQG Hàn Quốc năm nay song số trận hòa (5) đang nhiều hơn số thắng lợi (3). Điều cần lưu tâm là họ đều được đánh giá cao hơn trong mọi trận sân nhà.

nhan dinh bong da du doan Pohang Steelers vs Daejeon Citizen vdqg han quoc hom nay
Pohang Steelers vs Daejeon

Trong khi đó, Daejeon vừa phần nào cải thiện được tinh thần lẫn tự tin khi ngắt được mạch không thắng (thua 4/6) bằng việc hạ gục đối thủ "đồng cảnh ngộ" Daegu (cả hai đều đang nắm trong nhóm xuống hạng) dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Jung Kwang-seok (thay thế Lee Min-sung bị sa thải vào cuối tháng 5 vừa rồi do thành tích yếu kém).

Ngay sau khi trận đấu khép lại, đội bóng đã công bố tân thuyền trưởng: Hwang Sun-hong, nhà cầm quân 55 tuổi từng có khoảng thời gian ngắn dẫn dắt Daejeon trong quá khứ (2020). Về sau ông làm HLV trưởng đội U23 Hàn Quốc và vừa bị sa thải sau thành tích kém cỏi ở giải U23 châu Á 2024 (bị loại sớm).

Chẳng rõ quyết định này có chính xác nhưng trước mắt nó ít nhiều tạo ra bầu không khí tích cực cho Daejeon và biết đâu hiệu quả đến ngay tức thì. Bởi thế kể cả khi Daejeon chơi rất tệ trên sân khách mùa này (chưa thắng và thua 5/8) cũng như hoàn toàn lép vế trên phương diện đối đầu (thua tới 11/14 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên) thì vẫn có thể chờ đợi bất ngờ từ đội khách, nhất là khi Pohang như đã đề cập đang gặp vấn đề về giải quyết trận đấu tại sào huyệt.

Nhận định diễn biến Pohang Steelers vs Daejeon

Pohang chơi không hay trên sân nhà mùa này, bao hàm cả phương diện tấn công: đúng 1/8 trận ghi trên 2 bàn và hệ quả tất yếu 6 trận trong số đó khép lại với tối đa 2 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng xảy ra ở 3/4 lần xuất quân gần đây của Daejeon. Cộng thêm dự đoán có bất ngờ thì chuyện cuộc chơi ít bàn càng trở nên hợp lý.

Dự đoán kết quả Pohang Steelers vs Daejeon: 1-1

Thống kê Pohang Steelers vs Daejeon

Pohang Steelers vs Daejeon
Đối đầu Pohang Steelers vs Daejeon
Pohang Steelers vs Daejeon
Thành tích gần đây của Pohang Steelers
Pohang Steelers vs Daejeon
Thành tích gần đây của Daejeon

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X