Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Plymouth vs West Brom 2h45 ngày 21/2 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 20/02/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Plymouth vs West Brom giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định hôm nay Plymouth vs West Brom (1/2:0)

Hiện tại, vị thế của Plymouth trong khu vực an toàn chưa thực sự vững chắc (hơn nhóm xuống hạng có 5 điểm) nhưng đó vẫn là kết quả đáng khen với một CLB mà sau hơn chục năm mới lại được góp mặt ở hạng đấu cao thứ 2 xứ sở sương mù.

nhan dinh bong da du doan Plymouth vs West Brom hang nhat anh championship hom nay
Plymouth vs West Brom

Thành tích hiện giờ của đội bóng vùng Devon chủ yếu do họ biết cách khai thác tốt ưu thế sân nhà. Cần nhớ rằng 28/37 điểm mà Plymouth đang sở hữu được họ kiếm dưới mái vòm Home Park. Trong đó từ cuối tháng 10/2023 tới giờ (10 trận), The Pilgrims trắng tay đúng 1 lần duy nhất tại sào huyệt (0-2 trước Leeds, đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH).

Plymouth cũng không thua West Brom ở trận lượt đi ngay trên sân đối phương hồi tháng 10 năm ngoái và bản thân West Brom không hề được đánh giá cao trong những chuyến làm khách bất chấp đang đứng thứ 5 trên BXH (chỉ thắng 4/15 trận xa nhà từ đầu Championship 2023/24 và khúc khải hoàn gần nhất là vào ngày 13/12/2023).

Dẫu vậy, giới nhận định bóng đá vẫn tin vào khả năng thắng trận của West Brom bởi một số lý do sau đây. Thứ nhất phong độ tổng thể của thầy trò Carlos Corberan không quá ấn tượng (thắng 6 và cũng thua 4 sau 12 vòng vừa qua thuộc Championship) song điểm nổi bật là cứ sau một trận thua luôn là ... chiến thắng mà vòng trước họ vừa gục ngã trước Southampton (thứ 3).

Thứ hai: Bất chấp chơi không tốt trên sân khách và phải gặp một đối thủ khó chịu tại sào huyệt song rốt cục West Brom vẫn được xếp mức -1/2 không thấp nếu biết rằng trước đó The Baggies chẳng những hiếm khi được sắm vai "đội mạnh" khi thi đấu xa nhà mà cũng chỉ 1 lần duy nhất được đánh giá trên mức -1/4 (cụ thể là -3/4 trước Rotherham, đội bóng chót bảng).

Nói cách khác mức như vậy là hết sức lạc quan với West Brom và họ ít ra cũng thắng được 2/4 trận sân khách mùa này được đánh giá trên cơ.

  • Lựa chọn: West Brom

Phân tích tổng số bàn thắng Plymouth vs West Brom (2 3/4)

Như đã đề cập, Plymouth không hề dễ chơi tại sào huyệt. Trên phương diện tấn công, đội bóng này mới tịt ngòi đúng 2/18 trận chính thức đã chơi từ đầu mùa 2023/24, giúp cho 14 trận trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Vì thế West Brom mà muốn có điểm (đặc biệt chiến thắng) thì hiển nhiên không đơn giản chút nào, nhất là khi họ thủng lưới trọn vẹn 4 trận sân khách mới nhất. Bên cạnh đó, mức TSBT chính 2 3/4 cho thấy kịch bản nhiều bàn đang được ủng hộ.

Đội hình dự kiến Plymouth vs West Brom

  • Plymouth: Hazard; Phillips, Gibson, Galloway; Sorinola, Gyabi, Houghton, Miller; Whittaker, Devine, Hardie
  • West Brom: Palmer; Furlong, Kipre, Ajayi, Townsend; Yokuslu, Mowatt, Wallace, Swift, Johnston; Thomas-Asante

Dự đoán kết quả Plymouth vs West Brom: 1-2

Thống kê Plymouth vs West Brom

Plymouth vs West Brom
Đối đầu Plymouth vs West Brom
Plymouth vs West Brom
Thành tích gần đây của Plymouth
Plymouth vs West Brom
Thành tích gần đây của West Brom

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X