Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Plymouth vs Watford 22h00 ngày 1/1 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Chủ Nhật 31/12/2023 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Plymouth vs Watford giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Plymouth vs Watford (1/4:0)

Plymouth mới được trở lại Championship sau hơn 10 năm vắng bóng (thậm chí có lúc rơi xuống tận hạng 4 League Two) nên thành tích hiện giờ (thứ 18/24 đội trên BXH và quan trọng hơn, đang giữ khoảng cách lên đến 7 điểm so với khu vực xuống hạng) rõ ràng là thành tích đáng khích lệ.

Tuy nhiên giữa tháng 12 vừa rồi, đội bóng đã phải chia tay với HLV trưởng Steven Schumacher (chuyển sang dẫn dắt Stoke). Vẫn còn sớm để kết luận rằng Plymouth sẽ lâm vào trạng thái bất ổn sau màn "thay tướng" bất đắc dĩ nhưng dưới thời HLV tạm quyền Neil Dewsnip (đang nắm chức vụ Giám đốc thể thao của đội bóng), Plymouth chưa thắng một trận nào (hòa 2, thua 1). Trong đó 2/3 trận đại diện vùng Devon lẽ ra đã có kết quả tệ hơn nếu như không kịp ghi bàn vào những phút cuối.

nhan dinh bong da du doan Plymouth vs Watford hang nhat anh championship hom nay
Plymouth vs Watford

Dẫu vậy ở trận đầu tiên của năm mới 2024, Plymouth được chơi trên sân nhà Home Park. Tại đây, họ ít ra đang nắm trong tay mạch 6 trận bất bại (thắng 4). Nếu xét từ đầu Championship 2023/24 tới giờ, Plymouth tuy đã thua 3 trận sân nhà nhưng 2 trong số đó, họ bị đánh giá thấp hơn giống trận tới.

Thực ra không khó để lý giải vì sao Watford được xếp trên cơ bởi phong độ của The Hornets vào lúc này nhỉnh hơn hẳn đội chủ nhà. Theo đó, thầy trò HLV Valerien Ismael chỉ thua 2 và thắng được 4 sau 8 vòng vừa qua thuộc Championship (phía đối diện thành tích của Plymouth là thắng 2 và thua 3 cũng sau 8 vòng mới nhất).

Điều đặc biệt cả hai thất bại trong khoảng thời gian này đều trên ... sân nhà chứ Watford đang sở hữu chuỗi 3 thắng lợi sân khách liên tiếp. Song 2 trận xa nhà mùa này mà được đánh giá cao hơn (1 trận tại Cúp Liên đoàn Anh), Watford đều không thắng. Cộng thêm việc Watford chỉ ca khúc khải hoàn ở 2/6 lần vừa qua chơi bóng tại sào huyệt của Plymouth ở các giải chính thức thì có cơ sở để tin rằng đội khách khó ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Phân tích tổng số bàn thắng Plymouth vs Watford (2 3/4)

Plymouth đã ghi được 40 bàn, thuộc vào nhóm cao nhất Championship 2023/24 nhưng đổi lại, họ cũng thủng lưới nhiều chẳng kém (42 bàn thua, chỉ ít hơn 2 đội khác). Hệ quả tất yếu, tỷ lệ lớn trận đấu có sự góp mặt của Plymouth xuất hiện tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng được xảy ra ở 6/8 trận chính thức mới nhất của Watford. Bản thân mức 2 3/4 đã là "chỉ báo" về một trận đấu sôi nổi.

Đội hình dự kiến Plymouth vs Watford

  • Plymouth: Hazard; Edwards, Pleguezuelo, Gibson, Galloway, Mumba; Whittaker, Houghton, Randell, Azaz; Hardie
  • Watford: Hamer; Dele-Bashiru, Porteous, Hoedt, Morris; Martins, Chakvetadze, Livermore, Kone, Asprilla; Rajovic

Dự đoán kết quả Plymouth vs Watford: 2-2

Thống kê Plymouth vs Watford

Plymouth vs Watford
Đối đầu Plymouth vs Watford
Plymouth vs Watford
Thành tích gần đây của Plymouth
Plymouth vs Watford
Thành tích gần đây của Watford

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X