Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Plymouth vs Luton 2h00 ngày 28/9 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Tư 25/09/2024 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Plymouth vs Luton giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Plymouth vs Luton

Luton là một trong những đội gây thất vọng nhất từ đầu Championship 2024/25 tới giờ. Bước vào giải đấu dưới tư cách đội bóng rớt xuống từ hạng cao nhất Premier League, Luton đương nhiên được liệt vào diện "đội mạnh có khả năng thăng hạng", nhất là khi về cơ bản giữ được bộ khung đội hình mùa trước thế nhưng sau 6 trận đã chơi, thầy trò HLV Rob Edwards chỉ giành được tổng cộng 7 điểm.

Điểm tích cực là phần lớn trong số đó (6) được kiếm từ 2 trận gần nhất. Dẫu vậy cả hai thắng lợi vừa rồi đều vô cùng vất vả: 1-0 trước Millwall và 2-1 trước Sheffield Wednesday trong thế được chơi hơn người vào thời điểm bị đối thủ dẫn bàn. Đó là chưa kể 2 đối thủ mới gặp cũng chẳng có gì ghê gớm, chỉ thuộc diện trung bình của giải đấu.

nhan dinh bong da du doan Plymouth vs Luton hang nhat anh championship hom nay
Plymouth vs Luton

Tại trận đấu sớm nhất vòng 7, Luton sẽ có chuyến hành quân đến sân Home Park của Plymouth cũng không phải đối thủ đáng gờm (xếp hạng 21/24 đội mùa trước). Thành tích mà Plymouth đạt được sau 6 vòng đầu tiên tại Hạng nhất Anh mùa này cũng đang kém hơn Luton (5 điểm).

Tuy nhiên không vì thế mà phủ định những nỗ lực thể hiện mình của thầy trò HLV Wayne Rooney. Sau ngày mở màn "tối tăm mặt mũi" (0-4 trên sân của Sheffield Wednesday), Plymouth chỉ thua thêm 2 trận đều với tỷ số tối thiểu (0-1) trong khi đã có được thắng lợi đầu tay. Lưu ý rằng cả 6 trận vừa rồi, đại diện vùng Devon đều phải "nằm dưới".

Ngoài ra suốt từ cuối mùa trước đến giờ, tổ ấm Home Park vẫn đang là "chốn về bình yên" với Luton bởi 8 màn tiếp khách vừa qua, The Hatters chỉ đúng một lần lâm vào cảnh trắng tay, lại còn tương đối đáng tiếc (bị Stoke chọc thủng lưới vào cuối trận).

Như vậy kể cả trận tới vẫn phải tiếp tục nhận vai "đội yếu" thì Plymouth chưa chắc đã chịu đầu hàng trước một Luton cũng chưa hoàn toàn lấy lại được hình ảnh đích thực.

Nhận định diễn biến Plymouth vs Luton

Plymouth chưa giữ sạch lưới một trận nào từ đầu Championship 2024/25 nhưng với dự đoán đội chủ nhà có điểm thì hoàn toàn có thể chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi. Trên thực tế, Plymouth chỉ tịt ngòi đúng 1/8 trận sân nhà vừa qua. Trong khi đó Luto dù sao mang tiếng đội mạnh hơn nên không thể để mất mặt, chưa kể phong độ cũng đôi chút khởi sắc và ghi bàn cả 4 lần ra sân gần nhất. Bản thân mức 2 3/4 cũng ủng hộ kịch bản nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Plymouth vs Luton

 

Dự đoán kết quả Plymouth vs Luton: 2-2

Thống kê Plymouth vs Luton

Plymouth vs Luton
Đối đầu Plymouth vs Luton
Plymouth vs Luton
Thành tích gần đây của Plymouth
Plymouth vs Luton
Thành tích gần đây của Luton

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X