Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Plymouth vs Cheltenham 1h45 ngày 15/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Thứ Ba 13/08/2024 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Plymouth vs Cheltenham lúc 1h45 ngày 15/8 (League Cup 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Plymouth vs Cheltenham

Ngay khi quyết định bổ nhiệm Wayne Rooney làm HLV trưởng, Plymouth đã nhận phải sự hoài nghi của dư luận bởi mùa trước, tiền đạo lừng danh một thời của tuyển Anh và CLB MU từng kéo Birmingham vào cuộc khủng hoảng (và sau cùng rớt hạng dù khi đó, Rooney đã không còn làm việc). Xa hơn Rooney cũng từng thất bại trong 2 năm dẫn dắt DC United tại giải Nhà nghề Mỹ.

nhan dinh bong da du doan Plymouth vs Cheltenham cup lien doan anh league cup hom nay
Plymouth vs Cheltenham

Áp lực lên cựu danh thủ 38 tuổi cũng sớm xuất hiện khi cuối tuần vừa rồi, Plymouth thua vỡ mặt 0-4 trên sân của Sheffield Wed - đội bóng mùa trước chỉ đứng ngay phía trên họ với 2 điểm nhiều hơn đồng nghĩa cách biệt chuyên môn không thể lớn như tỷ số trên bảng điện tử.

Chính vì thế kể cả không tha thiết gì với sân chơi phụ như Cúp Liên đoàn Anh nhưng chiến thắng ở vòng 1 sắp tới gần như là mục tiêu bắt buộc của Plymouth nói chung và HLV Rooney nói riêng nhằm giải tỏa bớt áp lực, nhất là khi The Pilgrims còn được chơi trên sân nhà. Điểm tích cực là 2 màn tiếp khách cuối cùng của mùa giải 2023/24, Plymouth đều giành phần thắng.

Thêm nữa may mắn thay họ chỉ phải đụng độ các vị khách Cheltenham tới từ League Two (tức Hạng 4, dưới Championship 2 bậc). Khác với Plymouth, Cheltenham lại ra quân suôn sẻ ở League Two 2024/25 với chiến thắng 3-2 trên sân nhà. Song hiển nhiên khoảng cách về trình độ giữa hai hạng đấu là quá rõ ràng, chưa kể Cheltenham cũng chỉ thắng nhờ một bàn được ghi vào phút ... 90+6.

Lưu ý thêm hai mùa gần nhất, Cheltenham cũng dừng bước ngay vòng đầu tiên của League Cup dù đều được chơi sân nhà, trong đó vào mùa trước đội bóng này đã thua chính ... Birmingham (chỉ có điều thời điểm gặp nhau, Rooney chưa về dẫn dắt Birmingham).

Phía đối diện, Plymouth tuy cũng chẳng có thành tích gì ghê gớm tại League Cup nhiều năm qua nhưng ít ra họ đã qua được vòng 1 sân chơi này ở 5/6 mùa gần đây. Tựu trung lại, vẫn có thể tin tưởng Plymouth dù chiến thắng có thể không đến dễ dàng.

Nhận định diễn biến Plymouth vs Cheltenham

Với những gì đã thể hiện cách đây vài ngày, Plymouth muốn thắng và đồng thời còn giữ sạch lưới thi e rằng quá khó. 4/6 trận gần nhất của đội bóng này từ đầu hè 2024 tới giờ đều có trên 2 tình huống lập công. Điều tương tự thậm chí còn được ghi nhận ở 7/8 lần ra sân vừa qua của Cheltenham.

Dự đoán kết quả Plymouth vs Cheltenham

  • Plymouth: Cooper; Mumba, Pleguezuelo, Szucs, Ogbeta; Randell, Wright; Houghton, Bundu, Issaka; Hardie
  • Cheltenham: Evans; Laing, Bennett, Bakare; Jude-Boyd, Kinsella, Pett, Haynes; Archer; Miller, Taylor

Dự đoán kết quả Plymouth vs Cheltenham: 2-1

Thống kê Plymouth vs Cheltenham

Plymouth vs Cheltenham
Đối đầu Plymouth vs Cheltenham
Plymouth vs Cheltenham
Thành tích gần đây của Plymouth
Plymouth vs Cheltenham
Thành tích gần đây của Cheltenham

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X