Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pisa vs Cesena 21h00 ngày 25/9 (Coppa Italia 2024/25)

Thứ Ba 24/09/2024 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Pisa vs Cesena thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Pisa vs Cesena

Cả hai đội bóng cùng đang chơi ở giải hạng 2 Italia (Serie B) tuy nhiên trong khi Pisa đã ở đây từ năm 2019 tới giờ thì Cesena mới giành quyền trở lại sau vài năm vắng bóng. Nhưng chính vì thế mà con số 8 điểm giành được sau 6 vòng đầu tiên là rất đánh khích lệ. Chỉ có điều phần lớn thành tích (7 điểm) được Cesena kiếm trên sân nhà.

Thêm nữa bên kia chiến tuyến, đối thủ Pisa còn sở hữu phong độ xuất sắc hơn nhiều: 1/2 đội (cùng Spezia) chưa biết thua tại Serie B 2024/25 và hiện ngự trị trên đỉnh BXH với 14 điểm/6 trận. Trong đó 4 trận sân nhà, Pisa thắng được 3 và trận còn lại là hòa chính ... Spezia.

nhan dinh bong da du doan Pisa vs Cesena cup quoc gia coppa italia hom nay
Pisa vs Cesena

Còn tại Coppa Italia, đôi bên cũng để lại được không ít ấn tượng. Trong khi Pisa dễ dàng đánh bại Frosinone (mùa trước còn dự Serie A) tới 3-0 ngay tại sào huyệt của đối thủ thì Cesena thậm chí còn hạ gục Verona (vẫn đang góp mặt ở hạng đấu số 1 Italia) cũng trên sân khách để tiến bước vào vòng 2.

Thực ra ở một đấu trường phụ như Cúp quốc gia thì yếu tố chuyên môn đôi khi chỉ là thứ yếu mà quan trọng hơn là các đội đặt mục tiêu gì ở sân chơi này. Đơn cử như không thể phủ nhận việc Cesena vượt qua được Verona cũng một phần do đối thủ chẳng tha thiết gì với Coppa Italia để dồn mọi tâm sức vào mục tiêu trụ lại Serie A.

Mà đánh giá khách quan về yếu tố động lực thì sau những gì đôi bên thể hiện thì Cesena có vẻ sẽ "máu" Coppa Italia hơn Pisa nhằm lấy "số má" và hiển nhiên trụ hạng (mục tiêu của Cesena) thì bao giờ cũng dễ hơn cạnh tranh vé thăng hạng (tham vọng của Pisa).

Tuy nhiên nói gì thì nói, Pisa hẳn không muốn thua vào thời điểm này, chưa kể lại còn được chơi trên sân nhà. Tính ra không chỉ mùa hiện tại mà chính xác từ cuối tháng 2/2024 tới giờ, Pisa đang bất khả chiến bại tại sào huyệt (thắng 6/10 trận, không bao gồm giao hữu). Đặc biệt trong số đó có tổng cộng 5 trận Pisa được đánh giá tương tự trận tới (-1/2) và kết quả thắng được 4.

Mức như vậy cũng là cao nếu biết rằng trước đó khi làm khách của một Sassuolo (xuống hạng từ Serie A nên ít nhiều nhỉnh hơn Pisa) tại vòng 2 Serie B 2024/25, Cesena chỉ nhận mức +1/4 mà thôi.

Nhận định diễn biến Pisa vs Cesena

Pisa đã ghi ít nhất 2 bàn ở 8 trận sân nhà liên tiếp vừa qua (không xét giao hữu) nhưng chỉ đúng 1 trận trong số đó giữ sạch lưới. Đương nhiên 7 trận sẽ có cái kết trên 2 tình huống lập công. Trong khi đó, trận hòa Palermo mới đây là lần đầu tiên trong mùa giải 2024/25, Cesena không ghi được bàn và thông tin này đã đủ vẽ ra kịch bản phần lớn trận đấu có sự góp mặt của Cesea: tối thiểu 3 lần lưới rung. Coppa Italia xét cho cùng vẫn là sân chơi phụ nên cả hai có thể mặc sức thể hiện mình đồng nghĩa càng có cơ sở để chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi.

Đội hình dự kiến Pisa vs Cesena

  • Pisa: Semper; Canestrelli, Caracciolo, G. Bonfanti; Piccinini, Abildgaard, Hojholt, Angori; Mlakar, Tramoni; N. Bonfanti
  • Cesena: Pisseri; Curto, Prestia, Mangraviti; Ceesay, Mendicino, Calo, Bastoni, Donnarumma; Antonucci, Shpendi

Dự đoán kết quả Pisa vs Cesena: 2-1

Thống kê Pisa vs Cesena

Pisa vs Cesena
Đối đầu Pisa vs Cesena
Pisa vs Cesena
Thành tích gần đây của Pisa
Pisa vs Cesena
Thành tích gần đây của Cesena

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X