Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Phrae vs Kasetsart 18h30 ngày 29/3 (Hạng 2 Thái Lan 2022/23)

Thứ Tư 29/03/2023 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phrae vs Kasetsart trận đấu Hạng 2 Thái Lan hôm nay: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan-dinh-soi-keo-phrae-united-vs-kasetsart-hang 2 thai lan hom nay
Phrae vs Kasetsart

Nhận định bóng đá hôm nay Phrae vs Kasetsart (0:3/4): 2-0

Giải hạng 2 Thái Lan đã đi đến chặng cuối mang tíng quyết định cho mục tiêu đôi bên. Với Phrae United thì họ vẫn còn cơ hội lọt vào Top 6 (được đá playoff thăng hạng lên đấu trường VĐQG) khi kém khu vực này 5 điểm trước 5 vòng cuối.

Lẽ ra thầy trò HLV Thongchai Rungreangles đã có vị thế tốt hơn nếu không chơi dưới "tiêu chuẩn" thời gian gần đây: chỉ thắng 1/9 vòng vừa qua ở giải hạng 2 (thua 3). Thắng lợi duy nhất đó còn trên sân khách chứ tại sào huyệt, Phrae chỉ hòa (5) và thua (1) ở 6 trận mới nhất thuộc giải hạng 2 mà trong đó có 4 trận họ được đánh giá cao hơn.

Bên kia chiến tuyến, Kasetsart lại đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ (16/18 đội, vị trí cuối cùng phải xuống chơi ở giải hạng 2 Thái Lan). Hiện tại Kasetsart cũng kém nhóm an toàn .... 5 điểm, tức là tình cảnh y hệt Phrae chỉ là "trạng thái" khác nhau mà thôi.

Điểm khá lý thú là phong độ của Kasetsart thời gian qua không có gì khác biệt so với đối thủ Phrae khi phải đến vòng gần nhất, họ mới lại được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 7 trận liền không thắng (thua 6). Nhưng đó là khúc khải hòa trên sân nhà khi đối thủ chỉ là một Udon Thani đã chắc chắn rớt hạng chứ tại sân khách, Kasetsart mới có đúng 1 thắng lợi từ đầu giải hạng 2 Thái Lan mùa này (thua 6, hòa 7).

Nhưng trong đó chỉ số ít trận đấu họ được chấp đến 3/4 giống trận tới. Đặt vào bối cảnh Phrae không hơn gì về phong độ hiện tại thì handicap như vậy lại khá tích cực nên có thể tin vào đội chủ nhà.

Phrae vs Kasetsart
Tỷ lệ Phrae vs Kasetsart

Thống kê Phrae vs Kasetsart

Phrae vs Kasetsart
Đối đầu Phrae vs Kasetsart
Phrae vs Kasetsart
Thành tích gần đây của Phrae
Phrae vs Kasetsart
Thành tích gần đây của Kasetsart

 

bxh thai lan
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X