Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Phoenix Rising vs Tulsa 10h00 ngày 7/9 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Sáu 06/09/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Phoenix Rising vs Tulsa thuộc giải hạng nhất Mỹ hôm nay.

Nhận định bóng đá Phoenix Rising vs Tulsa

Cả hai đang sở hữu cùng 30 điểm, chia nhau hai vị trí cuối cùng của Top 8 - khu vực được đá playoff tranh chức vô địch ở giai đoạn tiếp theo của USL Championship 2024 tuy nhiên cách biệt với nhóm bám đuổi phía sau là vô cùng sít sao (2 điểm) đồng nghĩa đôi bên vẫn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giữ vị thế.

nhan dinh bong da du doan Phoenix Rising vs Tulsa hang nhat my hom nay
Phoenix Rising vs Tulsa

Phoenix Rising vừa mới ngắt được chuỗi 4 trận không thắng bằng màn hạ gục chủ nhà Loudoun đầy kịch tính nhờ một bàn vào cuối trận (phút 84). Thực tế vấn đề lớn nhất của đội bóng này là độ ổn định khi suốt từ đầu mùa 2024 tới giờ, Phoenix Rising chưa từng biết đến cảm giác chiến thắng 2 lần liên tiếp.

Ngoài ra, đại diện bang Arizona cũng chẳng giỏi giải quyết đối thủ trên sân nhà nhưng đó nhìn một cách tổng thể chứ chỉ xét phạm vi những màn tiếp khách được đánh giá tương tự trận tới thì số liệu tươi sáng hơn hẳn: ca khúc khải hoàn ở 3/4 trận như vậy. Mà cũng đừng quên, Phoenix Rising đang là nhà ĐKVĐ Hạng nhất Mỹ nên cả về thực lực lẫn bản lĩnh không thể tầm thường.

Bên kia chiến tuyến, FC Tulsa đương nhiên chẳng thể thi đấu ổn định hơn Phoenix Rising. Đơn cử như sau khi kiên cường đánh bại Detroit City ngay trên sân đối phương bất chấp phải thi đấu thiếu người, Tulsa đã thua vỡ mặt 1-4 ngay tại sào huyệt trước một Colorado Springs Switchbacks vốn chỉ được xếp ngang cơ.

Phong độ sân khách của đội bóng bang Oklahoma không đến độ quá tệ song Phoenix Rising lại là khắc tinh của họ. Theo đó 7 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên, Phoenix Rising không thua và thắng đến 5, trong đó có 3 khúc khải hoàn liên tiếp tại tổ ấm. Thống kê trội hơn hẳn đó đặt vào bối cảnh những yếu tố khác không mấy chênh lệch có lẽ là đủ để tin tưởng vào đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Phoenix Rising vs Tulsa

Đôi bên (đặc biệt Tulsa) không sở hữu hàng công quá mạnh nhưng vẫn có thể kỳ vọng trận tới sẽ nhiều bàn vì cặp đấu này có truyền thống cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 9/12 màn đụng độ vừa qua khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 5/9 trận sân khách mới đây của FC Tulsa có kịch bản tương tự, một phần do Tulsa thủng lưới ít nhất 2 lần.

Dự đoán kết quả Phoenix Rising vs Tulsa: 2-1

Thống kê Phoenix Rising vs Tulsa

Phoenix Rising vs Tulsa
Đối đầu Phoenix Rising vs Tulsa
Phoenix Rising vs Tulsa
Thành tích gần đây của Phoenix Rising
Phoenix Rising vs Tulsa
Thành tích gần đây của Tulsa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X