Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philadelphia Union vs Colorado Rapids 3h30 ngày 26/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Bảy 24/08/2024 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philadelphia Union vs Colorado Rapids lúc 3h30 ngày 26/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs Colorado Rapids

Tại bán kết Leagues Cup 2024 vừa rồi, cả hai đội đều không thể tạo ra bất ngờ trước những đối thủ mạnh hơn. Tuy nhiên trong khi Philadelphia Union ít nhiều thể hiện được sự phản kháng trước Columbus Crew thì Colorado Rapids lép vế hoàn toàn ở cuộc đụng độ với Los Angeles FC và trận thua đến 0-4 là hoàn toàn xứng đáng (cả trận họ tung ra được vẻn vẹn 8 cú dứt điểm, chỉ bằng 1/3 so với đối thủ).

nhan dinh bong da du doan Philadelphia Union vs Colorado Rapids leagues cup 2024 hom nay
Philadelphia Union vs Colorado Rapids

Nhìn lại cả hành trình tại Leagues Cup 2024, Philadelphia Union cũng là đội thể hiện thuyết phục hơn. Ngoài chuyện không thua trận nào trong 90 phút thì thầy trò HLV Jim Curtin đã phải gặp một số đối thủ mạnh cùng giải MLS (như Cincinnati đang xếp thứ 2 bờ Đông) còn Colorado Rapids chỉ thắng được các đại diện của quốc gia láng giềng Mexico mà thôi.

Ngoài trận thua sấp mặt vừa rồi trước Los Angeles FC thì Colorado Rapids cũng thất bại với tỷ số tương tự khi chạm trán Portland Timbers vốn còn đang xếp dưới họ ở bảng miền Tây MLS 2024. Bên cạnh đó, lưu ý thêm là năm ngoái, Philadelphia Union cũng đứng hạng 3 chung cuộc tại Leagues Cup 2023.

Một lợi thế to lớn khác dành cho Philadelphia Union là họ sẽ tung hoành ở sào huyệt Subaru Park. Tại đây, Zolos đã bất bại trong 5 màn đón tiếp Colorado Rapids mà gần nhất là thắng lợi lên đến 6-0 vào năm 2022. Cùng với đó, Philadelphia Union thắng tới 10/11 trận sân nhà đã chơi thuộc khuôn khổ Leagues Cup.

Phía đối diện, Colorado Rapids đã lâm vào cảnh trắng tay ở 7/8 chuyến làm khách gần nhất trên mọi giải đấu (các trận vừa rồi ở Leagues Cup 2024 mà gặp đội bóng của Mexico thực chất diễn ra trên sân nhà của họ hoặc sân trung lập). 

Điểm tích cực nhất của Colorado Rapids có chăng là thành tích đối đầu tương đối ổn với những đội miền Đông như Philadelphia Union trong mùa giải năm nay: thua đúng 1/6 trận. Song các trận đấu diễn ra tại đấu trường MLS mà Philadelphia Union như đã đề cập rất có duyên với Leagues Cup, đặc biệt tại sân nhà nên đánh giá tổng thể, Philadelphia Union vẫn đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Philadelphia Union vs Colorado Rapids

Những trận tranh hạng 3 ở các giải đấu thường diễn ra hấp dẫn bởi xét cho cùng 3 hay 4 không khác gì mấy nên các đội có xu hướng chơi cống hiến. Kịch bản đó càng dễ xảy ra ở cặp đấu này khi mà 4/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, 5/7 trận gần nhất của Philadelphia Union với đối thủ cùng thuộc MLS và toàn bộ 8 chuyến làm khách mới đây của Colorado Rapids đều không ít hơn 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Philadelphia Union vs Colorado Rapids

  • Philadelphia Union: Blake; Harriel, Glesnes, Elliott, Wagner; Flach; Bedoya, McGlynn; Gazdag; Adeniran, Uhre
  • Colorado Rapids: Steffen; Rosenberry, Abubakar, Maxso, Vines; Larraz, Bassett; Fernandez, Mihailovic, Lewis; Navarro

Dự đoán kết quả Philadelphia Union vs Colorado Rapids: 3-2

Thống kê Philadelphia Union vs Colorado Rapids

Philadelphia Union vs Colorado Rapids
Đối đầu Philadelphia Union vs Colorado Rapids
Philadelphia Union vs Colorado Rapids
Thành tích gần đây của Philadelphia Union
Philadelphia Union vs Colorado Rapids
Thành tích gần đây của Colorado Rapids

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X