Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pharco vs Al Ahly 23h00 ngày 14/6 (VĐQG Ai Cập 2023/24)

Thứ Năm 13/06/2024 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Pharco vs Al Ahly thuộc giải VĐQG Ai Cập hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Pharco vs Al Ahly

Al Ahly là đội bóng số 1 Ai Cập và đã đoạt cú đúp vào mùa trước (VĐQG cùng cúp quốc gia). Mới đây thôi, Al Ahly đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch CAF Champions League (hay cúp C1 châu Phi vì "đồng cấp" với cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League) sau khi đánh bại Esperance của Tunisia ở chung kết.

nhan dinh bong da du doan Pharco vs Al Ahly vdqg ai cap hom nay
Pharco vs Al Ahly

Chính vì phải tham dự đồng thời sân chơi châu lục mà Al Ahly đến giờ mới chơi có 15 trận ở giải VĐQG 2023/24 (hiện tại là vòng 26) nên chuyện chỉ đang đứng giữa BXH là điều tất nhiên. Song kể cả như vậy vẫn cần phải thừa nhận rằng thầy trò HLV Marcel Koller chơi không quá tốt.

Theo đó Al Ahly đã phải 2 lần nếm mùi thất bại (thắng 10) trong khi lưu ý cả mùa trước, đội bóng này thua đúng 1 trận (sau 34 vòng). Song thất bại gần nhất đã từ giữa tháng 4/2024 chứ hiện tại, đội bóng thủ đô đang nắm trong tay chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp.

Trận đá bù tới đây, Al Ahly cũng chỉ phải làm khách của một Pharco đang nằm trong nhóm rớt hạng. Đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử tồn tại, Pharco được tham dự hạng đấu số 1 Ai Cập và 4 lần đụng độ trước đó với ông lớn Al Ahly, đại diện của thành phố Alexandria thua tới 3.

Đúng là Pharco đang chơi tốt bất ngờ (đã 4 trận liền không thua với 2 chiến thắng) nhưng vấn đề là họ sắp phải đón tiếp đội bóng số 1 giải đấu đang tràn đầy hưng phấn sau chiến tích ở đấu trường châu lục. Thống kê còn chỉ ra Pharco thua trọn vẹn 3 trận sân nhà mùa này ở giải VĐQG mà bị đánh giá thấp hơn đội khách như lần tới.

bxh ai cap (3)
 

Nhận định diễn biến Pharco vs Al Ahly

Từ đầu năm 2024 tới giờ, Pharco chưa có trận nào bị chọc thủng lưới trên 2 lần và đó có lẽ là lý do chính khiến cho 10/13 trận thuộc giải VĐQG khép lại với dưới 3 tình huống ghi bàn. Trong khi đó đã 7 trận sân khách liên tiếp, Al Ahly ghi tối đa 2 bàn/trận và 4 trong số đó kết thúc trong tình trạng ít bàn.

Dự đoán kết quả Pharco vs Al Ahly: 0-2

Thống kê Pharco vs Al Ahly

Pharco vs Al Ahly
Đối đầu Pharco vs Al Ahly
Pharco vs Al Ahly
Thành tích gần đây của Pharco
Pharco vs Al Ahly
Thành tích gần đây của Al Ahly

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X