Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Phần Lan vs Bắc Ireland 0h00 ngày 18/11 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Năm 16/11/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phần Lan vs Bắc Ireland lúc 0h00 ngày 18/11 (Bảng H vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Phần Lan vs Bắc Ireland (0:1/2)

Trận cầu này chỉ còn mang tính thủ tục với cả hai tại bảng H vòng loại Euro 2024 vì đôi bên đều đã chính thức bị loại. Với Bắc Ireland thì đó là kết cục được dự báo từ đầu bởi họ vốn dĩ đã không nằm trong diện ứng viên cạnh tranh trong khi với Phần Lan là nỗi thất vọng ghê gớm.

Vài năm trở lại đây, bóng đá Phần Lan đã ít nhiều cải thiện được vị thế ở khu vực châu Âu. Bằng chứng họ đã giành quyền tham dự VCK Euro 2020 (giải đấu lớn đầu tiên trong lịch sử) và xếp hạng 3 bảng đấu vòng loại World Cup 2022 (chỉ kém đội đứng thứ 2 được đá playoff Ukraine có 1 điểm ít ỏi).

nhan dinh bong da du doan Phan Lan vs Bac Ireland vong loai euro 2024 hom nay
Phần Lan vs Bắc Ireland

Sau khi thua Đan Mạch ở trận mở màn, đội quân của HLV Markku Kanerva từng chơi thăng hoa với mạch 4 thắng lợi liên tiếp, qua đó thắp sáng hy vọng vượt qua vòng loại. Tuy vậy, The Eagle-owls ngày càng tỏ ra kém bản lĩnh khi lần lượt trắng tay tuyệt đối trước hai đối thủ đáng gờm nhất: Đan Mạch (0-1) và Slovenia (0-3).

Đến lượt gần nhất, Phần Lan cần phải thắng Kazakhstan để níu kéo cơ hội nhưng rốt cục đã thua ngược 1-2 ngay trên sân nhà. Với việc kém đội thứ 2 (Đan Mạch) tới 7 điểm mà vòng loại chỉ còn 2 lượt, Phần Lan đã phải dừng bước. Vì thế hai trận còn lại chỉ là dịp để Phần Lan vãn hồi danh dự cũng như lấy lại tự tin trước vòng playoff tranh vé vớt (Phần Lan chắc chắn được góp mặt nhờ thành tích tốt trước đó tại UEFA Nations League 2022/23).

Về cơ bản, mục tiêu giành 6 điểm trọn vẹn không quá khó với Phần Lan vì sau Bắc Ireland thì lượt cuối họ chỉ phải làm khách của một San Marino yếu nhất bảng. Phần Lan có thể không quá vượt trội Bắc Ireland về mặt chuyên môn nhưng tới đây đại diện Bắc Âu được chơi trên sân nhà. Mới cả lượt đi giữa đôi bên, Phần Lan đã thắng 1-0 tại sào huyệt của đối thủ.

Việc Phần Lan được đánh giá cao hơn (-1/2) ở trận cầu thủ tục sắp tới là hoàn toàn hợp lý. Thống kê chỉ ra Phần Lan thắng 6/7 trận sân nhà gần nhất ở các giải chính thức mà được xếp mức tương tự (hoặc lớn hơn). Chiều ngược lại, Bắc Ireland thua trọn vẹn 8 chuyến làm khách vừa qua được nhìn nhận tương tự (hoặc thấp kém hơn). Chọn Phần Lan.

Phân tích tổng số bàn thắng Phần Lan vs Bắc Ireland (2 1/4)

Do đều đã bị loại nên cả hai có thể chơi không cần tính toán và hứa hẹn cống hiến một trận cầu hấp dẫn (tối thiểu 3 bàn). Phần Lan được dự đoán chiến thắng mà đội bóng này ghi ít nhất 2 bàn ở 6/8 thắng lợi sân nhà vừa qua. Trong khi đó, Bắc Ireland dù luôn yếu thế trước Phần Lan những năm qua song ít ra vẫn nổ được súng ở 4/6 lần đụng độ mới nhất. Bên cạnh đó, Bắc Ireland chỉ không ghi bàn ở 4/12 chuyến làm khách vừa qua trên mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến Phần Lan vs Bắc Ireland

  • Phần Lan: Hradecky; Jensen, Hoskonen, Ivanov; Soiri, Kairinen, Kamara, Hakans; Pukki, Kallman, Taylor
  • Bắc Ireland: Peacock-Farrell; Hume, McNair, Ballard, Lewis; Smyth, Thompson, Saville, Lyon, Taylor; Magennis

Dự đoán kết quả Phần Lan vs Bắc Ireland: 2-1

Thống kê Phần Lan vs Bắc Ireland

Phan Lan vs Bac Ireland
Đối đầu Phần Lan vs Bắc Ireland
Phan Lan vs Bac Ireland
Thành tích gần đây của Phần Lan
Phan Lan vs Bac Ireland
Thành tích gần đây của Bắc Ireland

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X