Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Petrocub vs Ordabasy 0h00 ngày 18/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 16/07/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Petrocub vs Ordabasy vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Petrocub vs Ordabasy

Hai đội vẫn ở trên vạch xuất phát sau trận lượt đi bởi tỷ số là "hai không" (0-0). Với Petrocub, kết quả đó được xem là thành công vì họ phải nhận vai "đội yếu". Tuy nhiên đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử, đại diện của Moldova được tham dự đấu trường C1/Champions League.

Nhìn rộng ra, Petrocub đã có tổng cộng 7 mùa (gồm mùa này) góp mật tại các cúp châu Âu và thành tích đạt được kém nổi bật: thắng có 3/18 trận đã chơi. Lượt về sắp tới về mặt "hình thức", Petrocub có lợi thế sân nhà song họ phải sử dụng một sân khách làm địa điểm đón tiếp vì sào huyệt Municipal Hîncesti không đáp ứng được tiêu chuẩn thi đấu của UEFA. Như vậy điểm tựa sân bãi giảm đi ít nhiều dù sân đấu Zimbru cũng nằm ở Moldova.

nhan dinh bong da du doan Petrocub vs Ordabasy Shymkent cup c1 chau au champions league hom nay
Petrocub vs Ordabasy

Bên kia sân, Ordabasy thực ra cũng là tân binh mới toanh tại "cúp C1 châu Âu" như Petrocub. Bề dày thành tích nói chung ở sân chơi châu lục cũng chẳng hơn gì đối thủ đến từ Moldova: thắng 5/24 trận đã chơi (2 trên sân khách).

Tuy nhiên ngoài chuyện không phải chơi tại sào huyệt đích thực của Petrocub đã đề cập phía trên thì Ordabasy còn nắm trong tay một lợi thế khác. Đó là việc hàng tuần họ vẫn ra sân thi đấu bởi một mùa bóng tại Kazakhstan diễn ra trọn vẹn trong một năm dương lịch (nên không có nghỉ hè như nhiều giải khác kéo dài trong 2 năm).

Đáng nói đã 9 trận chính thức liên tiếp, Ordabasy không thua. Tất nhiên phần lớn tại sân chơi quốc nội nhưng Petrocub tính ra chẳng thể sở hữu thực lực vượt trội so với những đội bóng của Kazakhstan (bằng chứng xét về thứ hạng UEFA thì giải Moldova thậm chí còn đang đứng dưới Kazakhstan). Trong 9 trận đó, có vài trận Ordabasy bị đánh giá thấp hơn hoặc ngang cơ như trận tới.

Xem ra với khá nhiều điểm "tương đồng" cùng kết quả lượt đi thì khả năng trận lượt về sắp tới vẫn sẽ "cân bằng" (hòa) ít nhất trong 90 phút.

Nhận định diễn biến Petrocub vs Ordabasy

Do chẳng ai gặp bất lợi nên sự thận trọng chắc chắn được đôi bên đề cao ở trận lượt về sắp tới. Bản thân 7/8 trận sân khách gần đây của Ordabasy đã kết thúc với dưới 3 tình huống lập công. Kịch bản này cũng thường xuyên xuất hiện trong các trận đã qua của Petrocub tại đấu trường châu Âu.

Đội hình dự kiến Petrocub vs Ordabasy

  • Petrocub Hincesti: Smalenea; Jardan, Bors, Mudrac, S Platica, Demian; Douanla, Lungu; M Platica; Ambros, Lupan
  • Ordabasy: Ignatovich; Plastun, Malyi, Erlanov; Astanov, Makarenko, Tagybergen, Suyumbayev; Yakhshiboev, Darboe, Islamkhan

Dự đoán kết quả Petrocub vs Ordabasy: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Petrocub vs Ordabasy

Petrocub vs Ordabasy
Thành tích gần đây của Petrocub
Petrocub vs Ordabasy
Thành tích gần đây của Ordabasy

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X