Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Peterborough vs Crawley 2h30 ngày 11/1 (EFL Trophy 2023/24)

Thứ Ba 09/01/2024 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Peterborough vs Crawley thuộc giải đấu EFL Trophy 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Peterborough vs Crawley (0:1)

EFL Trophy (English Football League Trophy) là giải đấu dạng cúp dành cho những CLB đang tham dự League One (Hạng 3) và League Two (hạng 4). Ngoài ra kể từ mùa giải 2016/17, ban tổ chức đã mời thêm các đội U21 của những đại diện đang tham dự Premier League (VĐQG) hoặc Champioship (hạng 2).

nhan dinh bong da du doan Peterborough vs Crawley efl trophy hom nay
Peterborough vs Crawley

EFL Trophy mùa này đã đi đến vòng 1/8 với sự hiện diện của 9 đội League One, 5 đội League Two cùng U21 Brighton và U21 West Ham. Peterborough là một trong 9 đội hạng 3 và với vị trí thứ 3 hiện tại trên BXH League One 2023/24, thầy trò HLV Darren Ferguson đương nhiên được liệt vào diện ứng viên vô địch.

Nhưng chính vì thế mà Peterborough chưa chắc đã đặt quyết tâm cao ở sân chơi EFL Trophy vì tất nhiên mục tiêu giành quyền thăng hạng Champioship (giải đấu mà lần gần nhất họ góp mặt là mùa giải 2021/22) sẽ được đặt lên hàng đầu. Cuối tuần vừa rồi, Peterborough vừa thua trắng 0-3 ngay trên sân nhà ở vòng 3 FA Cup song đối thủ là Leeds United đang nằm trong nhóm dẫn đầu Championship.

Cần nhớ trước đó, Peterborough sở hữu chuỗi 10 trận bất bại trên mọi giải đấu (thắng 7). Riêng tại sân chơi EFL Trophy 2023/24, Peterborough thắng 3/4 trận đã chơi, trong đó họ đã hạ gục U21 Arsenal và U21 Tottenham.

Bên kia sân, Crawley Town chỉ là một CLB trung bình tại League Two và trong lịch sử tồn tại mới vài mùa được lên chơi ở League One (còn Championship thì chưa bao giờ). Nhưng hiện tại, Crawley đang có vị trí khá ổn ở League Two 2023/24: thứ 9/24 đội đồng nghĩa tràn trề hy vọng cạnh tranh Top 6 (được đá playoff thăng hạng).

Như vậy không có gì đảm bảo Crawley động lực hơn đối thủ ở sân chơi EFL Cup, chưa kể họ còn phải làm khách. Thống kê chỉ ra, Crawley thua 8/16 trận xa nhà đã chơi mùa này dù phần lớn ở giải hạng 4. Dẫu vậy, chỉ một nửa trong số đó có cách biệt trên 1 bàn.

Bản thân mức -1 dành cho Peterborough cũng chẳng thể xem là cao xét trên mọi phương diện (chênh lệch hạng đấu, điểm tựa sân bãi lẫn tương quan phong độ hiện tại). Hãy nhớ Crawley đã 4 trận sân khách mùa này được đánh giá thấp tương tự dù đối thủ đều cùng hạng League Two và kết quả không quá tệ: chỉ thua 2 (một thất bại trên 1 bàn). Xem ra Peterborough sẽ thắng nhưng cách biệt tối thiểu mà thôi.

Phân tích tổng số bàn thắng Peterborough vs Crawley (3)

Trên sân nhà mùa này, Peterborough luôn rất đáng ngại, đặc biệt về phương diện tấn công: ghi ít nhất 2 bàn ở 13/14 trận vừa qua (7 trận trong số đó có tối thiểu 4 tình huống lưới rung). Nhưng Crawley cũng chẳng phải tầm thường: chỉ tịt ngòi đúng 1/10 lần ra sân gần nhất. Đôi bên nhiều khả năng sẽ đều chơi cống hiến bởi như đã đề cập, cả hai không đặt tham vọng cao ở EFL Trophy.

Đội hình dự kiến Peterborough vs Crawley

  • Peterborough: Talley; Katongo, Knight, Crichlow, Burrows; De Havilland, Collins; Poku, Randall, Mason-Clark; Mothersille
  • Crawley: Ashby-Hammond; Williams, Conroy, Maguire; Gordon, Kelly, Campbell, Tsaroulla; Darcy, Orsi, Lolos

Dự đoán kết quả Peterborough vs Crawley: 3-2

Thống kê Peterborough vs Crawley

Peterborough vs Crawley
Đối đầu Peterborough vs Crawley
Peterborough vs Crawley
Thành tích gần đây của Peterborough
Peterborough vs Crawley
Thành tích gần đây của Crawley

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X