Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pereira vs Tolima 8h00 ngày 8/10 (VĐQG Colombia 2024)

Chủ Nhật 06/10/2024 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pereira vs Tolima lúc 8h00 ngày 8/10 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Pereira vs Tolima

Cách đây vài ngày, Pereira đã có trận hòa đáng khích lệ trên sân của Santa Fe vì bị đánh giá thấp hơn song dẫu vậy, đội bóng này đã phải nối dài mạch trận không thắng tại giải VĐQG Colombia lên con số 4 (thua 2). Hệ quả tất yếu, đội bóng này ngày càng bị Top 8 (được tham dự giai đoạn tiếp theo tranh chức vô địch) bỏ cách trên BXH chặng Finalizacion 2024.

nhan dinh bong da du doan Pereira vs Tolima vdqg colombia hom nay
Pereira vs Tolima

Thực ra, Pereira cũng đã quen với tình cảnh hiện tại mà chức vô địch Finalizacion 2022 (danh hiệu VĐQG đầu tiên trong lịch sử đội bóng) chỉ là "một phút huy hoàng rồi chợt tắt" bởi ngay sau đó, Pereira tiếp tục đứng ngoài cuộc đua vô địch ở các kỳ tiếp theo.

Điểm tích cực nhất vào lúc này có chăng là việc Pereira chỉ thua 2/8 trận sân nhà gần đây thuộc giải VĐQG cũng như đã hơn một năm qua, chưa từng gục ngã 2 màn đón khách liên tiếp. Chỉ có điều gần như toàn bộ trong số đó, họ được "nằm trên" khác với hôm tới bị "xếp dưới".

Đánh giá khách quan thì Tolima cũng chẳng phải tên tuổi gì ghê gớm tại giải VĐQG Colombia nhưng từ chặng Finalizacion 2023 tới giờ, họ thi đấu cực kỳ ổn định khi đều lọt vào giai đoạn tranh chức vô địch và luôn xếp thứ 2 bảng đấu (Top 8 BXH sau khi kết thúc giai đoạn 1 sẽ được chia làm 2 bảng đá vòng tròn 2 lượt ở giai đoạn tranh chức vô địch. Đội đứng đầu mỗi bảng sẽ lọt vào chung kết cuối cùng giành ngôi Vương).

Kỳ Finalizacion 2024 có lẽ cũng không phải ngoại lệ khi Tolima đang chơi rất chắc. Đã 3 trận đấu, đội bóng dưới quyền HLV David Gonzalez không thua. Ngoài ra, Tolima còn là đội đá sân khách tốt thứ 2 Finalizacion 2024 và điểm nổi bật ở đây, Tolima thắng trọn vẹn 3 trận được đánh giá cao hơn đội chủ nhà.

Nhìn rộng ra Tolima chưa bao giờ gây thất vọng cho giới mộ điệu ở cả 7 chuyến làm khách vừa qua thuộc giải VĐQG Colombia mà được "nằm trên". Đó đương nhiên là thống kê quá đẹp để không thể không tin Tolima ở trận đấu này.

Nhận định diễn biến Pereira vs Tolima

Tuy mới ghi tổng cộng có ... 7 bàn từ đầu Finalizacion 2024 song đổi lại Pereira cũng mới thủng lưới 9 lần, thuộc vào nhóm ít nhất giải đấu. Đương nhiên với hai thông số đều ít như vậy thì các trận có sự góp mặt của Pereira khó mà hấp dẫn. Ngoài ra cả 9 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên sân của Pereira cùng 8 chuyến làm khách mới đây của Tolima đều không trên 2 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Pereira vs Tolima: 0-1

Thống kê Pereira vs Tolima

Pereira vs Tolima
Đối đầu Pereira vs Tolima
Pereira vs Tolima
Thành tích gần đây của Pereira
Pereira vs Tolima
Thành tích gần đây của Tolima

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X