Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pereira vs Once Caldas 6h00 ngày 4/9 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Hai 02/09/2024 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pereira vs Once Caldas lúc 6h00 ngày 4/9 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Pereira vs Once Caldas

Đôi bên đều thuộc diện trung bình của giải đấu và nửa đầu năm nay ở chặng Apertura, cả hai cùng có mặt ở Top 8 BXH giai đoạn đá vòng tròn để được đua vô địch ở giai đoạn 2 nhưng cùng không lọt được vào trận chung kết cuối cùng.

nhan dinh bong da du doan Pereira vs Once Caldas vdqg colombia hom nay
Pereira vs Once Caldas

Kể từ đầu chặng 2 Finalizacion (hay Clausura) tới giờ, Once Caldas là đội thể hiện tốt hơn khi giành được 16 điểm sau 7 trận đã chơi, bằng điểm với đội đầu bảng Atlético Nacional nhưng xếp sau do hiệu số phụ kém hơn. Trong khi đó, Pereira sở hữu số điểm chưa bằng một nửa (7 điểm) và hiện nằm ngoài Top 8.

Tuy nhiên trên thực tế, Pereira mới đá 5 trận và theo tính toán nếu thắng trọn vẹn 2 trận đá thiếu (bao gồm chính màn tiếp đón Once Caldas sắp tới), đội bóng của HLV Luis Fernando Suarez sẽ lọt vào Top 8.

Chắc chắn sân nhà sẽ phải là điểm tựa vững chắc dành cho Pereira nếu họ muốn ca khúc khải hoàn. Hai cuộc tiếp khách đã qua của Finalizacion 2024, Pereira thắng 1 và hòa 1 tuy nhiên điểm cần lưu tâm là thắng lợi trong thế "đội mạnh" còn chia điểm ở trận cầu được xếp ngang hàng đối thủ.

Đối thủ sắp tới, Once Caldas đương nhiên nhỉnh hơn hẳn về phong độ song 5/6 thắng lợi mà đội bóng này có được từ đầu Finalizacion 2024 đều diễn ra sân nhà. Nơi đất khách, Once Caldas chỉ thắng 1/3 trận chơi.

Thực ra do đang bị đánh giá thấp hơn Pereira nên một kết quả hòa cũng đã là đạt yêu cầu với Once Caldas song ngay cả mục tiêu khiêm tốn đó cũng khó thành. Ngoài những chi tiết đã liệt kê pía trên, Pereira còn đánh bại Once Caldas trong lần đụng độ hồi tháng 2 năm nay ngay trên sân đối thủ. Xem ra 3 điểm sẽ thuộc về đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Pereira vs Once Caldas

Trận đấu khó hấp dẫn khi mà chủ nhà Pereira mới ghi 4 bàn nhưng cũng thủng lưới có 4 lần sau 5 trận đã chơi ở chặng Finalizacion 2024. Hệ quả tỷ lệ lớn cuộc chơi có cái kết dưới 3 tình huống lưới rung. Kich bản tương tự cũng xuất hiện ở 7/9 trận gần đây của Once Caldas cùng 3/6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả Pereira vs Once Caldas: 2-0

Thống kê Pereira vs Once Caldas

Pereira vs Once Caldas
Đối đầu Pereira vs Once Caldas
Pereira vs Once Caldas
Thành tích gần đây của Pereira
Pereira vs Once Caldas
Thành tích gần đây của Once Caldas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X