Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PEC Zwolle vs AZ Alkmaar 1h00 ngày 21/9 (VĐQG Hà Lan 2024/25)

Thứ Tư 18/09/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu PEC Zwolle vs AZ Alkmaar thuộc giải VĐQG Hà Lan 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay PEC Zwolle vs AZ Alkmaar

Vòng trước, AZ Alkmaar đã gây tiếng vang cực lớn với chiến thắng khó tin ... 9-1 trước Heerenveen, đối thủ không hề yếu đang được dẫn dắt bởi Robin Van Persie, cựu tiền đạo lừng danh từng khoác áo Arsenal và MU. Đây là thắng lợi đậm nhất trong lịch sử tham dự giải VĐQG Hà Lan của AZ Alkmaar.

Tổng thể từ đầu Eredivisie 2024/25, đội bóng dưới quyền Maarten Martens đang sở hữu phong độ thua mỗi ĐKVĐ PSV Eindhoven mà thôi (toàn thắng cả 5 trận) khi mang về 13/15 điểm tuyệt đối. Nhìn rộng ra từ cuối mùa trước cho đến giờ, AZ Alkmaar thi đấu cực kỳ nổi bật ở hạng đấu số 1 Hà Lan: chẳng những bất bại mà còn thắng gần như toàn bộ (8/10).

nhan dinh bong da du doan Zwolle vs AZ Alkmaar vdqg ha lan hom nay
Zwolle vs AZ Alkmaar

Vòng 6 sắp tới, AZ Alkmaar sẽ có chuyến hành quân tới thánh địa MAC³PARK Stadion của PEC Zwolle. Còn nhớ tại đây vào năm ngoái, AZ Alkmaar từng có thắng lợi lên đến 3-0 và thời điểm đó, họ cũng đang vào phom như hiện tại.

Thực tế, PEC Zwolle cũng chỉ là đội bóng thuộc diện trung bình tại đấu trường Eredivisie (xếp hạng 11/18 đội mùa trước). Sau khi trắng tay trọn vẹn 3 vòng đầu tiên, PEC Zwolle đã có những điểm số đầu tiên: hạ gục Heracles yếu hơn và cầm hòa Twente "trên cơ".

Tuy nhiên cách đây một tuần, cần phải thừa nhận thầy trò HLV Johnny Jansen đã quá may mắn khi không thua Twente bởi lép vế hoàn toàn (cầm bóng chưa đến 40%, hứng chịu tới 23 cú dứt điểm và 12 trúng đích trong khi chỉ đáp trả lại được 5 lần).

Mà ở đời, làm gì có ai may mắn mãi trong khi màn hủy diệt Heerenveen vừa rồi là minh chứng quá sống động cho sức công phá khủng khiếp của AZ Alkmaar (dứt điểm 26 lần và 19 trúng mục tiêu). Khi mà sự hưng phấn chắc chắn vẫn còn, đội quân dưới quyền HLV Martens đủ sức nối dài mạch thăng hoa.

Nhận định diễn biến PEC Zwolle vs AZ Alkmaar

PEC Zwolle hẳn sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ vững mành lưới rồi mới tính đến chuyện đáp trả nhưng trụ được hay không thì chưa rõ. Đừng quên trận sân nhà đầu tiên của mùa này, họ đã thua Feyenoord tới 1-5. Tính ra toàn bộ 6 màn tiếp khách vừa qua của PEC Zwolle ở Eredivisie đều có tối thiểu 3 tình huống lập công. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 4 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên tại giải VĐQG Hà Lan. Còn AZ Alkmaar trước khi nã 9 bàn vào lưới Heerenveen đã nổ súng 3 lần ở trận gặp RKC Waalwijk.

Đội hình dự kiến PEC Zwolle vs AZ Alkmaar

 

Dự đoán kết quả PEC Zwolle vs AZ Alkmaar: 1-3

Thống kê PEC Zwolle vs AZ Alkmaar

PEC Zwolle vs AZ Alkmaar
Đối đầu PEC Zwolle vs AZ Alkmaar
PEC Zwolle vs AZ Alkmaar
Thành tích gần đây của PEC Zwolle
PEC Zwolle vs AZ Alkmaar
Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X