Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Paysandu vs Mirassol 5h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Brazil 2024)

Chủ Nhật 25/08/2024 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paysandu vs Mirassol lúc 5h00 ngày 27/8 (Vòng 23 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Paysandu vs Mirassol

Vòng trước, Paysandu đã chẳng tạo được bất ngờ nào trên sân của Avai và thua xứng đáng dù tỷ số chỉ là 0-1. Như vậy đã 6 vòng đấu trôi qua tại Brazil Serie B 2024, Paysandu không có lấy nổi một thắng lợi nào kể cả khi được đánh giá cao hơn (3 trận). Dẫu sao với một đội mùa trước còn chơi ở giải hạng 3 thì việc không nằm trong nhóm nguy hiểm vào thời điểm này cũng có thể xem là thành công với Paysandu.

nhan dinh bong da du doan Paysandu vs Mirassol hang 2 brazil hom nay
Paysandu vs Mirassol

Vòng này, Paysandu tuy được chơi trên sân nhà Mangueirao song lại phải chạm trán Mirassol - đội bóng đang nằm trong Top 4 BXH Serie B 2024 (có tấm vé lên chơi ở giải VĐQG mùa sau). Trận lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 5 vừa rồi, Paysandu đã thua 1-2 khi làm khách của Mirassol.

So với thời điểm đó, Mirassol bây giờ còn đáng gờm hơn. Dù mới trắng tay ở vòng gần nhất nhưng hôm vừa rồi, đại diện bang Sao Paulo chỉ gục ngã sau khi lâm vào cảnh thiếu người. Trước đó, Mirassol sở hữu phong độ gần như hoàn hảo: 16/18 điểm tuyệt đối sau 6 trận tại giải hạng 2 Brazil.

Mà 3/5 thắng lợi trong giai đoạn này diễn ra trên sân khách, một sự cải thiện vượt bậc nếu biết rằng 8 chuyến hành quân đầu tiên ở Brazil Serie B năm nay, Mirassol không có lấy nổi một khúc khải hoàn nào.

Việc Paysandu vẫn được đánh giá cao hơn dù thua kém về phong độ lẫn thứ hạng cũng chẳng nói lên quá nhiều vì mùa này ngoại trừ cuộc đón tiếp Santos (rớt xuống từ Brazil Serie A) thì Paysandu chưa bao giờ phải "nằm dưới" tại sào huyệt kể cả khi đối thủ là một Novorizontino đầu bảng vào cuối tháng 7 vừa rồi.

Điều cần quan tâm hơn là Paysandu thắng có 3/10 trận sân nhà đã chơi ở mùa bóng năm nay, thành tích kém thứ 3 giải đấu. Nói tóm lại, các vị khách Mirassol dư sức ra về với điểm số trong tay.

Nhận định diễn biến Paysandu vs Mirassol

Kể cả khi chơi tốt thì Paysandu cũng chẳng thể bùng nổ trên sân nhà. Đơn cử như chưa màn tiếp khách nào từ đầu Brazil Serie B 2024 mà đội bóng này nổ súng trên 2 lần. Kết quả chỉ 3/10 trận khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Mirassol dạo gần đây mới biết ghi bàn trên sân khách song cũng chưa hôm nào có được 3 lần phá lưới các đội chủ nhà. 11/14 lần ra sân vừa qua của Mirassol cũng không nhiều hơn 2 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Paysandu vs Mirassol: 1-1

Thống kê Paysandu vs Mirassol

Paysandu vs Mirassol
Đối đầu Paysandu vs Mirassol
Paysandu vs Mirassol
Thành tích gần đây của Paysandu
Paysandu vs Mirassol
Thành tích gần đây của Mirassol

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X