Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paysandu vs America Mineiro 7h30 ngày 5/6 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Hai 03/06/2024 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paysandu vs America Mineiro lúc 7h30 ngày 5/6 (Vòng 8 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Paysandu vs America Mineiro (1/4:0)

Paysandu trở lại giải hạng 2 Brazil sau khi giành chức vô địch Copa Verde (một giải đấu dạng cúp dành cho các đội bóng khu vực Bắc - Trung Tây tại Brazil). Dù danh hiệu này chẳng có gì danh giá nhưng nó ít nhiều vẫn giúp tinh thần lẫn sự tự tin của các cầu thủ Paysandu được cải thiện phần nào sau màn khởi động chậm chạp ở sân chơi thứ 2 xứ sở Samba.

nhan dinh bong da du doan Paysandu vs America Mineiro hang 2 brazil hom nay
Paysandu vs America Mineiro

Cụ thể, Paysandu vẫn chưa một lần biết đến mùi chiến thắng sau 7 vòng đã qua tại giải Hạng 2 Brazil 2024 dù số trận hòa áp đảo (5). Thực tế đâu đó có chút nuối tiếc. Đơn cử như 2/3 trận sân nhà, họ đã vươn lên dẫn trước nhưng rồi đều không thể bảo vệ được thành quả mà nguyên nhân một phần do phải chơi thiếu người.

Ngoài ra cũng đừng quên Paysandu mùa trước còn tham dự giải hạng 3 Brazil nên thành tích hiện giờ tuy không tốt nhưng nhìn ở một khía cạnh nào đó vẫn có thể thông cảm được. Vòng 8 tới đây, Paysandu được chơi trên sân nhà và việc chưa biết đến mùi chiến thắng lại trở nên ... nhẹ nhàng bởi họ đang bị đánh giá thấp hơn các vị khách (đồng nghĩa không thua là đạt yêu cầu). Hãy lưu ý rằng suốt từ đầu năm 2024 tới giờ, Paysandu chưa thua một trận nào tại sào huyệt (thắng 8, hòa 6).

Bên kia chiến tuyến, America Mineiro buộc phải "nằm trên" vì trái với đối thủ (chưa thắng), đại diện của bang Minas Gerais đang là CLB duy nhất còn bất bại ở giải hạng 2 Brazil 2024 (thắng 4, hòa 3). Chưa kể America Mineiro còn mang tư cách "đội rớt hạng từ giải VĐQG" (nên ít nhiều hơn Paysandu về thực lực lẫn đẳng cấp).

Tuy vậy chỉ 1/3 thắng lợi của America Mineiro là diễn ra trên sân khách (hòa 2 trận còn lại) dù rằng lần nào họ cũng được xếp "trên cơ" đội chủ nhà. Tổng thể America Mineiro thắng có 4/9 chuyến hành quân đã thực hiện trong năm 2024. Xem ra kịch bản đội khách mất điểm trận này không hề bất khả thi.

  • Lựa chọn: Paysandu (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Paysandu vs America Mineiro (2)

Như đã đề cập, Paysandu không hề dễ chơi trên sân nhà từ đầu năm 2024 đến giờ, thậm chí chưa có trận nào thủng lưới trên 1 lần. Trong khi cùng thời điểm, America Mineiro chỉ ghi trên 2 bàn ở đúng 1/9 trận sân khách. Với những thống kê như vậy cộng thêm quá khứ đối đầu (5/6 màn đụng độ có không quá 2 tình huống lưới rung) thì rất khó để chờ đợi một cuộc đụng độ hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả Paysandu vs America Mineiro: 0-0

Thống kê Paysandu vs America Mineiro

Paysandu vs America Mineiro
Đối đầu Paysandu vs America Mineiro
Paysandu vs America Mineiro
Thành tích gần đây của Paysandu
Paysandu vs America Mineiro
Thành tích gần đây của America Mineiro

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X