Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pasto vs Independiente Medellin 7h20 ngày 9/9 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Bảy 07/09/2024 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pasto vs Independiente Medellin lúc 7h20 ngày 9/9 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Pasto vs Independiente Medellin

Pasto hiện chỉ là một đội bóng thuộc diện trung bình tại giải VĐQG Colombia nên chẳng dễ được tham dự giai đoạn 2 tranh chức vô địch. Đơn cử như sau Apertura 2023 đứng hạng 8 khi đá vòng tròn, Pasto đã lại nằm ngoài nhóm được đua vô địch (Top 8) ở 2 kỳ tiếp theo Finalizacion 2023 và Apertura 2024.

nhan dinh bong da du doan Pasto vs Independiente Medellin vdqg colombia hom nay
Pasto vs Independiente Medellin

Chính vì thế, thành tích 10 điểm sau 7 vòng đầu tiên của chặng Finalizacion 2024 tuy rất đáng ghi nhận song chưa thể nói lên quá nhiều điều vì mùa giải chưa trôi qua được 1/2 chặng đường. Muốn lọt vào Top 8, thầy trò HLV Gustavo Florentin chắc chắn cần phải ổn định và xuất sắc hơn.

Đơn cử như gần 2 năm qua, Pasto chưa từng thắng quá 2 trận liên tiếp tại giải VĐQG Colombia. Sở dĩ nhắc đến thống kê này là bởi hai vòng vừa qua, Pasto đều cất lên được khúc khải hoàn. Mà quả thực Pasto không dễ phá cái dớp vừa đề cập kể cả được chơi trên sân nhà vì họ sắp phải đón tiếp đối thủ khó chịu Independiente Medellin.

Hãy nhớ rằng 11 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên ở các giải đấu chính thức, Pasto chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn mà lại tại sân chơi Cúp quốc gia chứ không phải giải VĐQG.

Independiente Medellin vào lúc này tuy chẳng có gì xuất sắc nhưng để đánh bại họ cũng chẳng đơn giản với bất cứ ai. Theo đó Independiente Medellin chỉ phải nếm trái đắng đúng 1 lần duy nhất sau 18 trận vừa qua tại mọi đấu trường. Và cũng đừng quên, Independiente Medellin chính là đội á quân Finalizacion 2023.

Dĩ nhiên nếu muốn cạnh tranh Top 8, HLV Alejandro Restrepo cùng các học trò phải chơi tốt hơn nhưng trước mắt với việc phải "nằm dưới" khi làm khách của Pasto thì một kết quả hòa cũng đã được xem là đạt yêu cầu.

Chưa kể đã hai tuần Independiente Medellin chưa chơi một trận nào trong khi mới vài ngày trước, Pasto vừa phải ra sân nên xét thể lực, đội khách có phần trội hơn. Tựu trung lại cửa Independiente Medellin ra về với điểm số trong tay là tương đối sáng sủa.

Nhận định diễn biến Pasto vs Independiente Medellin

Khan hiếm bàn thắng là tình trạng phổ biến khi đôi bên đụng độ, đặc biệt ở giải VĐQG Colombia. Thậm chí 7/8 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội tại sân chơi cao nhất Colombia chỉ có tối đa ... 1 bàn được ghi (trận còn lại cũng chỉ là 2 pha lập công). 4/5 trận gần nhất, Pasto giữ sạch lưới và hệ quả cả 4 trận này đều kết thúc trong trạng thái ít bàn. 4/5 chuyến làm khách vừa qua của Independiente Medellin cũng không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Pasto vs Independiente Medellin: 1-1

Thống kê Pasto vs Independiente Medellin

Pasto vs Independiente Medellin
Đối đầu Pasto vs Independiente Medellin
Pasto vs Independiente Medellin
Thành tích gần đây của Pasto
Pasto vs Independiente Medellin
Thành tích gần đây của Independiente Medellin

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X