Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Partizan vs Lugano 1h00 ngày 9/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 06/08/2024 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Partizan vs Lugano lúc 1h00 ngày 9/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Partizan vs Lugano

Cả hai cùng rơi xuống từ Europa League sau khi dừng bước ở vòng loại thứ 2 Champions League. Trong đó Partizan gây thất vọng lớn hơn khi thua Dynamo Kiev (Ukraine) với tổng tỷ số lên tới 2-9 còn Lugano dù sao chỉ thua sát nút Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ ở cả hai lượt (1-2, 3-4).

nhan dinh bong da du doan Partizan vs Lugano cup c2 europa league hom nay
Partizan vs Lugano

Xét về kinh nghiệm và thành tích tại các cúp châu Âu, Partizan hoàn toàn ăn đứt Lugano nhưng chính vì "nhiều mà không tinh" nên đội bóng Serbia không ít lần chẳng qua được vòng loại. Đơn cử như 2 mùa gần nhất được dự Europa League (2020/21 và 2022/23), Partizan đều không thể lọt vào vòng bảng chính thức.

Giống như nhiều đội bóng thuộc diện trung bình khác, Partizan nếu muốn thành công tại sân chơi châu lục thì điều kiện tiên quyết là phải chơi tốt trên sân nhà song 9 màn tiếp khách mới nhất từ mùa 2022/23 tới giờ, Partizan chỉ thắng 3. Cùng với đó, Partizan ca khúc khải hoàn có 2/8 trận sân nhà gần đây tính từ tháng 4 năm nay.

Thực ra bên kia sân, Lugano cũng chẳng có ghê gớm khi bước ra trời Âu, thậm chí có phần còn yếu bóng vía trong những chuyến hành quân khi họa hoằn lắm mới tránh được thất bại. Nhưng chính yếu tố này lại làm cho việc đội bóng Thụy Sĩ được đánh giá cao hơn trước chủ nhà Partizan lại trở thành điểm tích cực.

Hãy nhớ rằng ngay cả ở đấu trường nội địa (giải Thụy Sĩ còn dưới giải Serbia trên BXH UEFA), Lugano cũng hiếm hoi được "nằm trên" khi làm khách chứ đừng nói gì đến sân chơi châu lục. Mấy tháng qua, Lugano còn chơi tương đối ấn tượng trong những chuyến hành quân: thắng 7/10 trận trên mọi giải đấu, trong đó có 3/4 lần họ phải sắm vai "đội mạnh". Xem ra thắng lợi dành cho Lugano là tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến Partizan vs Lugano

Trên sân nhà, Partizan vẫn luôn biết cách bảo vệ thanh danh của mình. Chẳng hạn kể cả co thua trận thì đội bóng Serbia đa phần tìm được bàn danh dự và đó là lý do 5/6 màn tiếp khách gần nhất khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở cả 7 lần ra sân mới nhất của Lugano, phần nhiều do bàn thắng xuất hiện cả hai đầu.

Dự đoán kết quả Partizan vs Lugano: 2-3

Thống kê Partizan vs Lugano

Partizan vs Lugano
Thành tích gần đây của Partizan
Partizan vs Lugano
Thành tích gần đây của Lugano

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X