Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Partizan vs Dynamo Kiev 1h00 ngày 1/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 30/07/2024 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Partizan vs Dynamo Kiev vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Partizan vs Dynamo Kiev

Cách đây một tuần dù phải mượn một sân đấu ở Ba Lan làm địa điểm tiếp khách (UEFA vẫn chưa cho phép Ukraine tổ chức các trận bóng đá quốc tế vì lý do an toàn) nhưng Dynamo Kiev vẫn đánh bại Partizan với tỷ số cách biệt 6-2, qua đó mở toang cánh cửa vào vòng loại thứ 3 Champions League.

Giờ đây kể cả có thua 3 bàn trên đất Serbia ở lượt về thì Dynamo Kiev vẫn sẽ đi tiếp. Tất nhiên trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra nhưng lịch sử các cúp châu Âu ghi nhận rất ít đội (chắc đếm không hết một bàn tay) đau đớn rời cuộc chơi sau khi thắng 4 bàn (hoặc hơn) ở lượt đi.

nhan dinh bong da du doan Partizan vs Dynamo Kiev cup c1 chau au champions league hom nay
Partizan vs Dynamo Kiev

Thực tế, Partizan đã sớm lấy lại được tinh thần khi cuối tuần vừa rồi có thắng lợi "4 sao" tại giải VĐQG nhưng chừng đó là không đủ để chờ đợi một kỳ tích từ nhà vô địch Serbia vào đêm nay, nhất là khi Dynamo Kiev đâu phải "gà mờ" với bề dày truyền thống không thua kém gì đối thủ tại sân chơi châu lục.

Nhìn lại quá khứ, Partizan chẳng phải chưa từng thắng trên 4 bàn tại sân nhà ở các cúp châu Âu nhưng đa phần phải đi kèm với một thắng lợi khi làm khách. Nói cách khác, đội bóng Serbia may ra chỉ đè bẹp nổi những đội yếu hơn hẳn còn Dynamo Kiev đằng này được đánh giá cao hơn, ngay cả ở trận lượt về sắp tới khi phải làm khách và nắm trong tay lợi thế quá lớn.

Nhớ lại mùa giải 2017/18, Partizan đã từng thua chính ... Dynamo Kiev ngay trên sân nhà trong cuộc đụng độ thuộc khuôn khổ Europa League (hôm đó, Dynamo Kiev cũng nằm "cửa trên"). Tính ra, đội bóng thành Belgrade thắng đúng 1/4 cuộc đón tiếp các đội bóng Ukraine vừa qua tại đấu trường châu lục.

Phía đối diện, Dynamo Kiev dù cũng chẳng lấy gì làm xuất sắc trên sân khách ở các cúp châu Âu (thậm chí đã 12 trận xa nhà liên tiếp không được ca khúc khải hoàn) nhưng chưa bao giờ đội bóng này thua quá 3 bàn tại vòng loại, chứ đừng nói gì đến 4 bàn hoặc hơn.

Ngoài thắng lợi trước Partizan đã nhắc đến phía trên thì Dynamo Kiev còn một lần khác hành quân sang Serbia (gặp chủ nhà Red Star Belgrade) tại vòng loại thứ 3 Champions League 2000/01 và kết quả không thua (1-1).

Xem ra ngay cả một thắng lợi danh dự cũng là mục tiêu khó thành với Partizan. Thậm chí với việc bị đánh giá thấp hơn thì chưa biết chừng nhà vô địch Serbia sẽ còn trắng tay ngay tại sào huyệt.

Nhận định diễn biến Partizan vs Dynamo Kiev

Đây là trận đấu mà dù thế nào Partizan cũng phải chiến đấu hết mình vì danh dự còn Dynamo Kiev quá thoải mái phô diễn sức mạnh. Những điểm này làm cho cuộc chơi hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi, nhất là khi 6/8 trận vừa qua của Partizan cùng 4/5 lần ra sân mới nhất của Dynamo Kiev đều khép lại với trên 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Partizan vs Dynamo Kiev

  • Partizan: Jovanovic; De Medina, Markovic, Mujakic, Antic; Scekic, Arriaga, Zahid, Xander, Trifunovic, Saldanha
  • Dynamo Kiev: Buschan; Karavaev, Dyachuk, Popov, Vivcharenko; Brazhko, Shaparenko; Voloshyn, Buyalsky, Kabaev; Vanat

Dự đoán kết quả Partizan vs Dynamo Kiev: 2-3

Thống kê Partizan vs Dynamo Kiev

Partizan vs Dynamo Kiev
Đối đầu Partizan vs Dynamo Kiev
Partizan vs Dynamo Kiev
Thành tích gần đây của Partizan
Partizan vs Dynamo Kiev
Thành tích gần đây của Dynamo Kiev

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X