Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Parma vs Palermo 23h30 ngày 11/8 (Coppa Italia 2024/25)

Thứ Bảy 10/08/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Parma vs Palermo thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Parma vs Palermo

Mùa trước, Parma đã chơi xuất sắc để giành quyền thăng hạng Serie A 2024/25, thậm chí còn dưới tư cách nhà vô địch Serie B. Thế nhưng chính vì hoàn thành mục tiêu tương đối sớm mà giai đoạn cuối mùa, thầy trò HLV Fabio Pecchia thi đấu có phần kém ấn tượng: mang tiếng bất bại 7 vòng cuối cùng ở giải hạng 2 Italia 2023/24 nhưng thắng có 2.

Lưu ý rằng cả 7 trận đó, Parma đều được đánh giá cao hơn và 1/5 trận hòa là trước ... Palermo. Tính ra mùa trước, hai cuộc đụng độ giữa đôi bên đều khép lại bất phân thắng - bại. Hè vừa rồi, Parma chơi 5 trận giao hữu với kết quả thắng 3 và thua 2 nhưng điều trái khoáy (và đáng lưu tâm) là đội bóng này thắng đội mạnh (Atalanta thứ 4 Serie A mùa trước và Galatasaray - ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ) song lại thua đội yếu (Heidenheim - hạng 2 Đức và Lugano - giải Thụy Sĩ).

nhan dinh bong da du doan Parma vs Palermo cup quoc gia coppa italia hom nay
Parma vs Palermo

Bên kia chiến tuyến, Palermo khép lại giải hạng 2 Italia 2023/24 ở vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp nên được dự vòng playoff tranh vé vớt lên chơi Serie A nhưng đã không thể vượt qua nên phải tiếp tục ở lại sân chơi cấp độ 2 xứ sở mỳ ống.

Sau mùa bóng, Palermo đã quyết định thay tướng và dẫn dắt đội hiện tại là Alessio Dionisi - nhà cầm quân mùa trước bị Sassuolo sa thải do thành tích yếu kém (nhưng sau cùng Sassuolo vẫn rớt từ Serie A xuống Serie B). Hành trang đội bóng xứ đảo mang đến trận mở màn mùa giải mới là chuỗi 3 trận giao hữu thắng liên tiếp.

Còn nhớ năm ngoái dù Palermo dừng bước ngay vòng 1 Coppa Italia nhưng hôm đó họ phải làm khách của một đại diện Serie A (Cagliari) như hiện tại và cũng chỉ thua sau hai hiệp phụ mà thôi. Đây dường như là một cơ sở nữa sau những thông tin đã đề cập để mạnh dạn chờ đợi bất ngờ nào đó tới từ Palermo, nhất là khi Parma cũng chẳng được đánh giá quá cao.

Nhận định diễn biến Parma vs Palermo

Xét cho cùng, Coppa Italia chẳng thể là mục tiêu hàng đầu của đôi bên, trận tới còn mang tính chất mở màn mùa giải nên hẳn đội nào cũng muốn "bung lụa". Bản thân Parma chỉ tịt ngòi 1/9 lần ra sân vừa qua và Palermo không kém cạnh (cũng chỉ 2/9 trận không ghi bàn). Vì thế có quyền hy vọng một cuộc đấu hấp dẫn, đặc biệt trong bối cảnh 3/5 màn đụng độ vừa qua đã khép lại với trên 2 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Parma vs Palermo: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Parma vs Palermo

Parma vs Palermo
Đối đầu Parma vs Palermo
Parma vs Palermo
Thành tích gần đây của Parma
Parma vs Palermo
Thành tích gần đây của Palermo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X