Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Parma vs Fiorentina (23h00 ngày 17/8): Không dễ bắt nạt tân binh

Thứ Bảy 17/08/2024 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Parma vs Fiorentina nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để thầy trò Raffaele Palladino giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này.

Nhận định bóng đá tối nay Parma vs Fiorentina: Dễ chia điểm

Đăng quang chức vô địch Serie B với cách biệt 3 điểm so với Como, Parma đã chính thức giành quyền thăng hạng. Kể từ khi phải xuống hạng vào năm 2021, Parma đã đặt quyết tâm rất lớn, và cuối cùng họ cũng đạt được mục tiêu của mình, đó là trở lại thi đấu ở Serie A. HLV Fabio Pecchia là người góp công lớn nhất đưa đội chủ sân Stade Ennio-Tardini trở lại với giải đấu cao nhất bóng đá Italia. 

Nhận định Parma vs Fiorentina (23h00 ngày 178) Không dễ bắt nạt tân binh 1
Parma vô địch Serie B mùa giải vừa rồi

Đội của ông đã giành được 76 điểm ở mùa giải trước, trung bình 2 điểm/trận. Điều đó hoàn toàn trái ngược với cách Parma cách đây 3 năm, khi họ thua cả 9 trận đấu gần nhất ở Serie A và chỉ giành được 1 chiến thắng trong 29 trận gần nhất. Thầy trò Fabio Pecchia vừa có trận đấu với Palermo ở vòng 1 cúp QG Italia, họ đã để thua 0-1, qua đó sớm phải dừng bước ở giải đấu này.

Quay trở lại Serie A, Parma sẽ có màn trở lại được mong đợi từ lâu khi đối đầu với đối thủ mà họ chỉ thua 1 trong 9 trận sân nhà trước khi bị loại khỏi Serie A – Fiorentina. Nhận định Parma vs Fiorentina nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để thầy trò Raffaele Palladino giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này.

Chuyến làm khách gần đây nhất của Fiorentina tới Stadio Tardini đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3 vào tháng 3 năm 2021, nhưng nhiều thứ đã thay đổi kể từ đó đối với đội khách, đội đã suýt chút nữa giành được cúp châu Âu trong cả hai mùa giải vừa qua. Sau khi để thua hai trận chung kết Europa Conference League liên tiếp - và trận chung kết Coppa Italia năm 2023 - dưới thời cựu huấn luyện viên Vincenzo Italiano, Fiorentina đã có HLV mới cho mùa giải 2024/25.

nhan dinh bong da du doan Parma vs Fiorentina vdqg italia serie a hom nay
Parma vs Fiorentina vòng 1 Serie A 2024/25

Cựu huấn luyện viên Monza, Raffaele Palladino hiện đang dẫn dắt câu lạc bộ, với mục tiêu đưa câu lạc bộ mới của mình thoát khỏi nỗi đau khi thua Olympiacos vào tháng 5, 12 tháng sau khi họ bị West Ham United đánh bại đều trong trận chung kết Cúp C3. Vị trí thứ 8 tại Serie A đã chấm dứt triều đại kéo dài ba năm của Italiano, nhưng tân HLV Raffaele Palladino giờ đây sẽ có cơ hội tham gia Conference League. 

Để chuẩn bị cho chiến dịch sắp tới, Fiorentina đã phải vật lộn trong chuyến du đấu ngắn ngày ở Anh, trước khi trở về sân nhà để giành chiến thắng trong các trận giao hữu trước Montpellier và Grosseto. Trước trận play-off Conference League vào tuần tới, Fiorentina đang rất hy vọng sẽ giành một kết quả tốt trước Parma.

Parma đang có một số lo ngại về thể lực trước vòng mở màn, khi tiền vệ người Brazil, Hernani sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân, trong khi tiền đạo người Pháp, Yoan Bonny cũng đang phải vật lộn với vấn đề tương tự. Gabriel Charpentier cũng sẽ phải vắng mặt vì căng cơ gấp, nhưng tân binh Emanuele Valeri và thủ môn Zion Suzuki đều có thể ra sân ngay từ đầu. Khả năng ra sân của Bonny vẫn còn gây nghi ngờ, nhưng cầu thủ chạy cánh người Romania, Dennis Man có thể ra sân, anh đã có nhiều pha rê bóng nhất ở Serie B mùa giải trước (76) và ghi được 17 bàn thắng.

Đội trưởng Enrico Del Prato sẽ chịu án treo giò bên phía đội chủ nhà, trong khi cặp đôi phòng ngự Luca Ranieri và Yerry Mina của Fiorentina cũng không thể ra sân vì lý do tương tự. Andrea Colpani - người đã ghi được 8 bàn thắng ở Serie A mùa giải trước, cùng với cựu tiền đạo Juventus, Moise Kean và hậu vệ Croatia, Marin Pongracic hy vọng sẽ có trận ra mắt chính thức cho Fiorentina, trong khi đó bản hợp đồng đình đám David de Gea có thể sẽ được điền tên vào danh sách dự bị.

Nhận định Parma vs Fiorentina (23h00 ngày 178) Không dễ bắt nạt tân binh 2
Parma sẽ gây nhiều khó khăn cho Fiorentina

Pongracic đến để thay thế Nikola Milenkovic , người sẽ chuyển đến Nottingham Forest , trong khi Andrea Belotti, Giacomo Bonaventura, Gaetano Castrovilli, Alfred Duncan và Arthur nằm trong số rất nhiều cầu thủ rời Fiorentina vào mùa hè này. Nico Gonzalez là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ với 12 bàn thắng vào mùa giải 2023/24, nhưng sau khi được đồn đoán sẽ chuyển đi - đến Juventus hoặc Atalanta BC - cầu thủ người Argentina này có thể sẽ không ra sân ngay từ đầu.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Parma vs Fiorentina sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 17/8.

Nhận định Parma vs Fiorentina

Parma không thua: Parma là một tân binh, trong khi Forentina đã lọt vào 2 trận chung kết cúp C3 gần đây nhất. Đội khách được đánh giá cao hơn một chút, nhưng đội chủ nhà lại vượt trội về thành tích đối đầu. Sự ổn định cũng là điều mà Parma được đánh giá cao hơn, họ hoàn toàn có hy vọng giành điểm ở trận đấu này.

Ít hơn 3 bàn: Hàng thủ của hai đội đều chơi khá chắc chắn, bởi vậy chờ đợi vào một trận đấu có nhiều bàn thắng là không hề dễ dàng.

Dự đoán tỷ số: Parma 1-1 Fiorentina

Phong độ gần đây của Parma

Phong độ gần đây của Fiorentina

Đội hình dự kiến 

Parma: Suzuki; Coulibaly, Osorio, Balogh, Valeri; Sohm, Estevez; Man, Bernabe, Mihaila; Bonny

Fiorentina: Terracciano; Martinez Quarta, Pongracic, Biraghi; Dodo, Amrabat, Mandragora, Parisi; Sottil, Colpani; Kean

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X