Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Parma vs Empoli 18h30 ngày 27/10 (Serie A 2024/25)

Thứ Sáu 25/10/2024 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Parma vs Empoli lúc 18h30 ngày 27/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Parma vs Empoli

Vòng trước, Parma đã không thể đánh bại được Como, đối thủ cùng thân phận "tân binh" dù rằng kết quả 1-1 vẫn được xem là đạt yêu cầu bởi họ bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên đó đã là trận không thắng thứ 6 liên tiếp của đại diện bang Emilia-Romagna. Nói gì thì nói nếu muốn trụ hạng thành công, Parma cần phải biết thắng nhiều hơn.

nhan dinh bong da du doan Parma vs Empoli vdqg italia serie a hom nay
Parma vs Empoli

Vòng tới, Parma được chơi trên sân nhà và đón tiếp Empoli - một đối thủ cạnh tranh trực tiếp khác trong cuộc chiến trụ hạng giống như Como. Đúng là mùa này tại sào huyệt Ennio Tardini, thầy trò HLV Fabio Pecchia từng xuất sắc đánh bại đương kim á quân AC Milan hay cầm hòa Fiorentina (thứ 8 mùa trước và được dự Conference League) song 3 hôm khác khi đón tiếp những đội cỡ Empli và đều được đánh giá cao hơn, Parma lại không có nổi một khúc khải hoàn nào.

Trong khi đó, Empoli đã phải phơi áo cả 2 vòng gần nhất thuộc khuôn khổ đấu trường số 1 Italia. Tuy nhiên hai đội bóng đánh bại thầy trò nhà Roberto D'Aversa là Napoli (đang xếp đầu bảng) và Lazio (thứ 7 mùa trước) mà vốn dĩ đều mạnh hơn Empoli.

Hãy nhớ rằng trước 2 thất bại vừa rồi, đại diện vùng Tuscay từng trải qua 6 vòng đầu tiên không phải nếm mùi thất bại (thắng 2). Điểm thiếu tích cực nhất của Empoli khi hành quân đến Ennio Tardini là họ có phần lép vế trên phương diện đối đầu trực tiếp, đặc biệt trên sân của đối thủ tuy nhiên thống kê này không mang tính "thời sự" vì lần đụng độ gần nhất đã từ năm 2018, cách tương đối xa.

Dĩ nhiên sau 6 năm trời, cả hai đội đều đã thay đổi quá nhiều nên không có gì đảm bảo Parma còn giữ dược "cái uy" trước Empoli. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá vẫn cho rằng đội khách sẽ có điểm ra về.

Nhận định diễn biến Parma vs Empoli

Empoli đang sở hữu hàng thủ thuộc vào diện tốt nhất Serie A 2024/25 (vẻn vẹn 5 bàn thua/8 trận) tuy nhiên đổi lại, CLB này mới ghi được tổng cộng 6 bàn thắng, chỉ nhỉnh hơn vài đội. Tất nhiên với hai thống kê vừa đề cập thì các trận đấu có sự góp mặt của Empoli không thể diễn ra hấp dẫn. Cộng thêm dự đoán Parma bất thắng và 4/5 cuộc so tài vừa qua giữa đôi bên trên sân Ennio Tardini đều ít bàn (dưới 3) thì trận này xem ra khó chạm ngưỡng 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Parma vs Empoli

 

Dự đoán kết quả Parma vs Empoli: 1-1

Thống kê Parma vs Empoli

Parma vs Empoli
Đối đầu Parma vs Empoli
Parma vs Empoli
Thành tích gần đây của Parma
Parma vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X