Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Vasco da Gama 7h30 ngày 12/9 (Cúp QG Brazil 2024)

Thứ Ba 10/09/2024 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Vasco da Gama lúc 7h30 ngày 12/9 (Tứ kết Cúp quốc gia Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Vasco da Gama

Trận lượt đi, Vasco da Gama đã có thắng lợi "hú vía" trong thế bị dẫn bàn khi phải tới tận phút 90+3, họ mới tìm được bàn quyết định để kết liễu đối thủ. Điều đáng nói ngay trước đó, Vasco da Gama cũng hạ gục Paranaense bằng kịch bản gần tương tự (tỷ số vẫn là 2-1 và bàn thứ 2 được ghi vào phút 86). Song cả 2 trận, Vasco da Gama đều được tung hoành tại sào huyệt còn lượt về tới đây họ phải thi đấu trên sân của Paranaense.

nhan dinh bong da du doan Paranaense vs Vasco da Gama cup quoc gia Brazil hom nay
Paranaense vs Vasco da Gama

Tuy nhiên phong độ gần đây của Vasco da Gama là rất đáng tin cậy khi đã 8 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại (5 thắng lợi). Chiều ngược lại, Paranaense vừa gia tăng mạch toàn thua lên con số 3 sau khi trắng tay trên sân nhà trước Palmeiras ở giải VĐQG (hai trận còn lại thua chính Vasco da Gama đã đề cập phía trên).

Nhưng nói như thế không có nghĩa Paranaense chẳng có chút hy vọng lật ngược thế cờ nào. Dù sao cách biệt 1 bàn là quá mong manh và thầy trò HLV Martin Varini được chơi trên sân nhà, chưa kể mọi chuyện đều có thể xảy ra ở một trận cầu mang tính knock-out mà đôi khi tương quan về phong độ hay thực lực chỉ mang tính tương đối.

Bản thân Paranaense cho thấy bản lĩnh đá cúp không tầm thường chút nào. Ngoài việc có mặt ở tứ kết Cúp quốc gia Brazil thì đội bóng này cũng đã hiện diện ở vòng 8 đội mạnh nhất Copa Sudamericana.

Thêm nữa nếu chỉ xét các giải đấu nội địa thì tính trong thế kỷ 21, Paranaense chẳng những chưa một lần trắng tay khi đón tiếp Vasco da Gama mà còn thắng phần lớn (11/15). Cộng thêm việc Paranaense nhận mức lên tới -1/2 (trong khi trước đó khi đón tiếp Paranaense, Vasco da Gama chỉ được xếp -0 hoặc -1/4) mặc cho phong độ thua kém thì có thêm cơ sở để tin tưởng vào cuộc lội ngược dòng của đại diện bang Rio de Janeiro. 

Nhận định diễn biến Paranaense vs Vasco da Gama

Paranaense không phải đội chơi quá hay trên sân nhà nhưng một khi đã thắng tại sào huyệt thì thường đi kèm với giữ sạch lưới. Tuy vậy 10/11 màn tiếp khách vừa qua, họ ghi tối đa 2 bàn. Phía đối diện, Vasco da Gama hoặc tịt ngòi hoặc nổ súng 1 lần duy nhất ở 10/12 chuyến hành quân mới đây. Trận tới xem ra khó nhiều bàn (trên 2) nhất là khi 5/8 màn đụng độ vừa qua đều không chạm ngưỡng 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Paranaense vs Vasco da Gama

  • Athletico Paranaense: Linck; Rocha, Heleno, Esquivel; Erick, Gabriel; Nikao, Christian, Felipinho, Canobbio; Mastriani
  • Vasco da Gama: Jardim; J. Rodriguez, Lyncon, Maicon, Piton; Moura, Carvalho; Coutinho, Payet, E. Rodriguez; Vegetti

Dự đoán kết quả Paranaense vs Vasco da Gama: 2-0

Thống kê Paranaense vs Vasco da Gama

Paranaense vs Vasco da Gama
Đối đầu Paranaense vs Vasco da Gama
Paranaense vs Vasco da Gama
Thành tích gần đây của Paranaense
Paranaense vs Vasco da Gama
Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X