Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Paranaense vs Flamengo 2h00 ngày 17/6 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 16/06/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Flamengo lúc 2h00 ngày 17/6 (Vòng 9 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Flamengo

Không như những giải đấu khác tại Nam Mỹ, giải VĐQG Brazil 2024 sẽ không tạm dừng trong thời điểm Copa America 2024 thi đấu (khởi tranh vào cuối tuần sau). Vì thế một số đội lâm vào cảnh thiếu hụt nhân sự khi cầu thủ phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia.

Đơn cử như Flamengo sẽ thiếu vắng 5 trụ cột (Erick Pulgar, Nicolas De La Cruz, Matias Vina, Guillermo Varela và Giorgian De Arrascaeta) đã có tên trong danh sách tham dự giải vô địch Nam Mỹ sắp tới. Điều này chắc chắn gây ra cho HLV Tite không ít bài toán đau đầu nếu muốn duy trì phong độ và vị thế hiện tại.

nhan dinh bong da du doan Paranaense vs Flamengo RJ vdqg brazil hom nay
Paranaense vs Flamengo

Sau 8 vòng đầu tiên tại giải VĐQG năm nay, Flamengo giành được 5 chiến thắng (chỉ thua 1) và chễm trệ trên đỉnh BXH. Ngoài ra, đại diện của bang Rio de Janeiro cũng đã vượt qua vòng bảng Copa Libertadores. Tính ra 6 trận chính thức gần nhất, đội bóng này toàn thắng.

Tại các đấu trường nội địa thì làm khách thời gian qua chưa bao giờ là vấn đề với Flamengo bởi từ đầu năm 2024 tới giờ, HLV Tite chưa một lần lâm vào cảnh trắng tay (thắng 7/12) dù có lần bị đánh giá thấp hơn (như trận hòa nhà ĐKVĐ Palmeiras vào ngày 22/4).

Trong khi đó, đối thủ Athletico Paranaense vừa ngắt được chuỗi 3 thất bại liên tiếp (2 tại Copa Sudamericana) bằng thắng lợi 3-1 trên sân nhà trước Criciuma. Thực ra nếu chỉ tính riêng giải VĐQG thì thành tích của Paranaense hiện không tệ: cũng thắng 5/8 trận giống Flamengo.

Đặc biệt đội bóng của HLV Cuca chẳng những chưa đánh rơi một điểm số nào trên sân nhà (thắng 4/4) mà chỉ phải nhận đúng 1 bàn thua. Xét cả giải vô địch bang Parana trước đó, Paranaense đang sở hữu chuỗi 8 chiến thắng sân nhà liên tiếp. Chỉ có điều không đối thủ nào mạnh cỡ Flamengo.

Năm ngoái khi đón tiếp Flamengo ở giải VĐQG, Paranaense đã giành thắng lợi nhưng sau đó Flamengo đã phục thù thành công lúc đôi bên tái ngộ ở cúp quốc gia. Nhìn chung mối lo lớn nhất của Flamengo vào lúc này chỉ là thiếu hụt nhân sự vì Copa America mà thôi nhưng trước mắt với phong độ đang thăng hoa, 1 điểm trận này không đến mức ngoài tầm với.

Nhận định diễn biến Paranaense vs Flamengo

Trước một Paranaense đầy đáng gờm tại sào huyệt, Flamengo hẳn sẽ phải thận trọng nhất định đặc biệt trong bối cảnh không được sở hữu đội hình mạnh nhất. Bản thân Paranaense mới thủng lưới 5 lần, còn ít hơn cả Flamengo (7 bàn thua). Đó chính là lý do mà 6/8 vòng đã qua của Paranaense tại giải VĐQG Brazil 2024 có dưới 3 tình huống lập công, giống như 4/6 chuyến làm khách gần đây của Flamengo.

Đội hình dự kiến Paranaense vs Flamengo

  • Athletico Paranaense: Linck; Godoy, Rocha, Heleno, Esquivel; Fernandinho, Erick; Nikao, Zapelli, Christian; Mastriani
  • Flamengo: Rossi; Wesley, Bruno, Luiz, Pereira; Ortiz, Araujo; Gerson, Lorran, Henrique; Pedro

Dự đoán kết quả Paranaense vs Flamengo: 1-1

Thống kê Paranaense vs Flamengo

Paranaense vs Flamengo
Đối đầu Paranaense vs Flamengo
Paranaense vs Flamengo
Thành tích gần đây của Paranaense
Paranaense vs Flamengo
Thành tích gần đây của Flamengo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X