Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Paranaense vs Criciuma 6h00 ngày 14/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 12/06/2024 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Criciuma lúc 6h00 ngày 14/6 (Vòng 8 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Criciuma

Vòng trước, Paranaense đã phải nhận thất bại tối thiểu trên sân của Fortaleza. Dù đó mới là trận thua đầu tiên sau chuỗi 4 trận (thắng 3) tại đấu trường cao nhất xứ sở Samba song xét trên mọi đấu trường, Paranaense đã trắng tay 3 lần liên tiếp (2 thất bại còn lại đều tại vòng bảng Copa Sudamericana mà đã khiến đại diện bang Parana chỉ đứng thứ 2 chung cuộc đồng nghĩa phải đá playoff thay vì được vào thẳng vòng 1/8 nếu đứng đầu).

nhan dinh bong da du doan Paranaense vs Criciuma vdqg brazil hom nay
Paranaense vs Criciuma

Vì thế mục tiêu trước mắt của Paranaense là phải ngắt được mạch phong độ nghèo nàn hiện tại. May thay trong bối cảnh này, thầy trò HLV Cuca được tung hoành dưới mái vòm Arena da Baixada.

Tại đây, Paranaense đang sở hữu chuỗi 7 thắng lợi liên tiếp tại các giải đấu nội địa, thậm chí còn 6 trận giữ sạch lưới. Lưu ý thêm trong cả 7 trận này, đội bóng nằm ở thành phố Curitiba đều được đánh giá cao hơn.

Xét riêng giải VĐQG Brazil, Paranaense đã bất khả chiến bại trên sân nhà trong hơn một năm qua và tích cực hơn, số thắng lợi (10) nhỉnh hơn số thất bại (8). Cùng với đó, Paranaense chỉ thắng và ... thắng trong các cuộc đón tiếp đối thủ sắp tới Criciuma từ đầu thế kỷ 21 tới nay, gồm cả những trận họ không được đá trên "sân nhà đích thực" (tổng cộng 6 trận).

Bản thân Criciuma vào lúc này còn có phong độ dở hơn Paranaense khi đã 4 trận liên tiếp phải nếm mùi thất bại (2 tại giải VĐQG, 2 tại Cúp quốc gia). Điểm tích cực nhất của Criciuma là thầy trò nhà Claudio Tencati lại chưa trắng tay một trận sân khách nào từ đầu giải VĐQG Brazil 2024.

Chỉ có điều đội chủ nhà họ đánh bại (Vasco da Gama) chẳng đứng trên bao nhiêu ở BXH. Trận còn lại Criciuma may mắn không thua Atletico Mineiro (đang sở hữu cùng 13 điểm như Paranaense và nằm trong nhóm dẫn đầu) dù hoàn toàn lép vế và bàn gỡ hòa chỉ xuất hiện vào những phút cuối. Như vậy nhìn tổng thể về chuyên môn thì cán cân vẫn nghiêng nhiều hơn về phía đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Paranaense vs Criciuma

Dù đang nằm trong nhóm dẫn đầu giải VĐQG Brazil 2024 nhưng Paranaense mới ghi tổng cộng có 9 bàn/7 trận. Đó là lý do mà 6 trận trong số đó kết thúc nhàm chán (dưới 3 tình huống lưới rung). Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 5/8 trận gần đây của Criciuma và 3 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Paranaense vs Criciuma

  • Athletico Paranaense: Linck; Madson, Rocha, Heleno, Fernando; Fernandinho, Erick; Nikao, Christian, Zapelli; Pablo
  • Criciuma: Gustavo; Jonathan, Rodrigo, Figueiredo, Hermes; Caike, Ronald, Barreto, Matheusinho; Bolasie, Eder

Dự đoán kết quả Paranaense vs Criciuma: 2-0

Thống kê Paranaense vs Criciuma

Paranaense vs Criciuma
Đối đầu Paranaense vs Criciuma
Paranaense vs Criciuma
Thành tích gần đây của Paranaense
Paranaense vs Criciuma
Thành tích gần đây của Criciuma

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X