Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paraguay vs Venezuela 6h00 ngày 16/10 (Vòng loại World Cup 2024)

Thứ Hai 14/10/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paraguay vs Venezuela lúc 6h00 ngày 16/10 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Paraguay vs Venezuela

Paraguay đã phần nào khởi sắc sau kỳ Copa America 2024 thảm họa (thua cả 3 trận) mà đã dẫn tới sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi HLV Gustavo Alfaro lên thay đồng hương Argentina, Daniel Garnero. 3 trận vòng loại World Cup 2026 đã qua cùng ông thầy mới, Paraguay không thua dù chỉ thắng 1 song lưu ý rằng trong cả 3 hôm, Los Guaranies đều bị đánh giá cực thấp (cùng +1).

nhan dinh bong da du doan Paraguay vs Venezuela vong loai world cup hom nay
Paraguay vs Venezuela

Tuy nhiên, Paraguay quá hiểu nếu muốn cạnh tranh tấm vé tham dự VCK World Cup 2026 (tối thiểu phải nằm trong Top 7 vòng loại Nam Mỹ) thì họ cần phải biết thắng nhiều hơn chứ không thể chỉ dừng lại ở việc "không thua" và trận sắp tới chính là một cơ hội giành trọn vẹn số điểm vì ngoài ưu thế sân nhà thì các vị khách Venezuela cũng khá vừa sức.

Song khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế đôi khi xa vời vợi, nhất là khi bản thân Paraguay rất thiếu ổn định, kể cả trên sân nhà. Đơn cử như trận gần nhất tại sào huyệt, Paraguay đã xuất sắc đánh bại Brazil mạnh hơn song trước đó, họ từng nhọc nhằn đánh bại các vị khách Bolivia yếu hơn hẳn hay bị đối thủ đến từ Peru cầm hòa mặc cho được chơi hơn người trong cả hiệp 2.

Venezuela vào lúc này không thể nói là xuất sắc nhưng chắc chắn không dễ chơi. Sau khi thua tan tác tại "cao độ" El Alto ở Bolivia, The Tricolor Stars đã lập tức đứng dậy khi buộc 2 tên tuổi lớn hàng đầu khu vực, Uruguay và Argentina phải chia điểm.

Thực tế, tuyển Venezuela đã lột xác trông thấy sau khi bổ nhiệm HLV Fernando Batista (cũng mang quốc tịch Argentina) vào tháng 3/2023. Ngoài số điểm 11 hiện tại sau 9 lượt vòng loại World Cup 2026 cùng vị trí thứ 7 thì Venezuela còn toàn thắng vòng bảng Copa America 2024 (thua Canada sau loạt luân lưu 11m ở tứ kết).

Điểm "đen" nhất của Venezuela trước trận sắp tới có lẽ là thành tích sân khách nghèo nàn tại vòng loại World Cup khi chỉ hòa và thua suốt từ năm 2020 tới nay. Tuy nhiên thắng lợi gần nhất vào năm 2017 lại trên sân của ... Paraguay.

Tính ra Venezuela không quá lép vế Paraguay về mặt đối đầu trực tiếp khi thắng 3 và cũng thua 3 sau 7 cuộc chạm trán gần đây đều thuộc vòng loại World Cup. Như vậy với trạng thái tương đối ổn định dưới triều đại Batista, kịch bản Venezuela có một kết quả tốt nữa trên sân của Paraguay dù sao mới thay tướng chưa được bao lâu là tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến Paraguay vs Venezuela

Paraguay mới ghi vẻn vẹn ... 2 bàn, ít nhất vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ song số bàn thua phải nhận cũng ít nhất (3). Riêng hai thông số này đã đủ nói lên 9 trận đã qua của Paraguay nhạt đến mức nào. Trong khi đó, Venezuela ghi được bàn sân khách đã là tốt chứ mơ gì nổ súng tưng bừng. Bằng chứng 16/17 trận xa nhà mới đây, Venezuela hoặc tịt ngòi hoặc sở hữu đúng 1 pha lập công duy nhất. Xem ra có thừa cơ sở để nghĩ đến một cuộc đấu "buồn ngủ".

Đội hình dự kiến Paraguay vs Venezuela

  • Paraguay: Fernandez; Balbuena, Gomez, Alderete; Caceres, Cubas, Bobadilla, Alonso; Almiron, Arce, Enciso
  • Venezuela: Romo; Gonzalez, Osorio, Ferraresi, Aramburu; Castillo, Rincon, Herrera; Savarino, Rondon, Soltedo

Dự đoán kết quả Paraguay vs Venezuela: 0-1

Thống kê Paraguay vs Venezuela

Paraguay vs Venezuela
Đối đầu Paraguay vs Venezuela
Paraguay vs Venezuela
Thành tích gần đây của Paraguay
Paraguay vs Venezuela
Thành tích gần đây của Venezuela

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X