Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Paraguay vs Brazil (0800 ngày 29/06): 3 điểm đầu tiên cho Selecao

Thứ Sáu 28/06/2024 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Paraguay vs Brazil nghiêng hẳn về phía Selecao, họ đang quyết tâm lấy lại niềm tin nơi NHM sau trận hòa Costa Rica.

Nhận định bóng đá Paraguay vs Brazil: Selecao trút giận

Ở lượt trận đầu tiên bảng D Copa America 2024, Paraguay đụng độ Colombia. Trong khoảng 30 phút đầu tiên, thầy trò Daniel Garnero đã gây nhiều khó khăn cho đối phương bằng một lối chơi thấp và một hàng thủ số đông. Tuy nhiên bàn thua ở phút 32 khiến Paraguay phải thay đổi chiến thuật, và chỉ 10 phút sau họ phải nhận bàn thua thứ 2. 

Nhận định Paraguay vs Brazil (0800 ngày 2906) 3 điểm đầu tiên cho Selecao 1
Paraguay thua Colombia 1-2 ở lượt trận đầu tiên Copa America 2024

Theo thống kê, trong 17 trận gần nhất khi bị dẫn trước, Paraguay đều để thua. Và đã không có bất ngờ ở trận đấu này. Mặc dù đã chơi nỗ lực trong hiệp thi đấu thứ 2, nhưng Miguel Almiron và các đồng đội chỉ có được 1 bàn rút ngắn tỷ số ở phút 69. Paraguay đã để thua ba trận đấu Copa America gần nhất khi bị dẫn trước sau 45 phút, thất bại 1-2 trước Colombia khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp, bởi bảng đấu này còn có sự góp mặt của Brazil, ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Paraguay chưa từng phải chịu 2 thất bại liên tiếp trong 90 phút tại Copa America kể từ năm 2016, đó là thời điểm họ thua 1-2 trước Colombia, sau đó tiếp tục thất bại 0-1 trước Mỹ. Để tránh điều tương tự lặp lại, Paraguay sẽ phải nỗ lực rất nhiều, bởi đối thủ của họ ở lượt trận thứ 2 bảng D là Brazil. Nhận định Paraguay vs Brazil nghiêng hẳn về phía Selecao, họ đang quyết tâm lấy lại niềm tin nơi NHM sau trận hòa Costa Rica.

Cú sốc lớn nhất ở lượt thi đấu đầu tiên xảy ra tại Sân vận động SoFi ở California, nơi Selecao không tận dụng được một số cơ hội ghi bàn. Đoàn quân của Dorival Junior thống trị Costa Rica ở hầu hết mọi hạng mục thống kê, bao gồm kiểm soát bóng (74%), số lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương (49 vs 2), số cú dứt điểm (19 vs 2). Tuy nhiên, ở chỉ số quan trọng nhất, bảng tỷ số, Brazil lại không hơn đối phương.

Paraguay vs Brazil
Paraguay vs Brazil lượt 2 bảng D Copa America 2024

Trong suốt 90 phút, Vinicius Junior và các đồng đội không thể khuất phục hàng thủ đối phương. Như vậy là Brazil đã không thắng trong 2 trận đấu gần nhất tại Copa America, trước đó là trận thua 0-1 trước Argentina trong trận chung kết vào năm 2021. Cách đây 8 năm, sau khi để Ecuador cầm hòa 0-0 ở lượt trận mở màn vòng bảng, Brazil trút giận lên Haiti bằng chiến thắng 7-1. Bây giờ NHM đội bóng xứ Samba cũng đang hy vọng vào một chiến thắng đậm trước Paraguay. 

Năm 2016 là lần cùng Brazil bị loại khỏi giải đấu này ở vòng bảng, Selecao đã không đánh rơi điểm ở các trận đấu vòng bảng liên tiếp kể từ năm 2015. Brazil chưa thua trận nào tại Copa America trước Paraguay trong vòng 90 phút kể từ vòng bảng năm 2004 (1-2), mặc dù Paraguay đã đánh bại họ ở 2 trong 3 trận trước đó tại giải đấu này, cả hai lần trên chấm phạt đền vào năm 2015 và 2011.

Có hai cầu thủ Paraguay hiện đang bị thẻ vàng và có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng, đó là Gustavo Velazquez và Andres Cubas. Rodrigo Morinigo lần đầu tiên bắt chính cho Paraguay thay cho Carlos Coronel, trong khi Damian Bobadilla có lần thứ hai khoác áo đội tuyển quốc gia. Julio Enciso có bàn thắng duy nhất cho Paraguay trước Colombia, đó là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo Brighton cho đội tuyển quốc gia.

Nhận định Paraguay vs Brazil (0800 ngày 2906) 3 điểm đầu tiên cho Selecao 2
 Brazil vừa gay thất vọng khi hòa Costa Rica 0-0

Hai sự thay đổi đã được thực hiện đối với Brazil ở trận đấu với Costa Rica so với trận giao hữu với Mỹ, theo đó Guilherme Arana thay thế Wendell ở vị trí hậu vệ trái và Eder Militao là lựa chọn ưu tiên ở vị trí trung vệ thay vì Lucas Beraldo khi vào sân thay người. Douglas Luiz đã không ra sân kể từ trận thua 0-2 trước Uruguay vào tháng 10 năm ngoái, trong khi Endrick và Savio có trận đầu tiên tại Copa America khi vào sân từ băng ghế dự bị. Marquinhos đã có một bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị trong trận mở màn, trong khi Lucas Paqueta sút trúng khung thành trong hiệp hai và Alisson có trận giữ sạch lưới đầu tiên với Brazil kể từ World Cup 2022. 

Nhận định Paraguay vs Brazil

Brazil thắng cách biệt ít nhất 2 bàn: Brazil đã gây thất vọng trước Costa Rica khi chỉ có được trận hòa 0-0, bây giờ họ sẽ phải hướng đến chiến thắng trước Paraguay để mở ra hy vọng đi tiếp. Đối thủ của Brazil cũng đã để thua ở trận đầu tiên, bởi vậy họ cũng rất cần điểm. Trong một thế trận mà Paraguay sẽ không phòng ngự tiêu cực như Costa Rica, Selecao hoàn toàn có thể ghi những bàn thắng để kết thúc với một chiến thắng cách biệt.

Nhiều hơn 2 bàn: Trong thế trận mà cả hai đội cùng cần điểm, sẽ có rất nhiều cơ hội được tạo ra. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu kết thúc với nhiều hơn 2 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán tỷ số: Paraguay 1-3 Brazil

Phong độ gần đây của Paraguay

Phong độ gần đây của Brazil

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Paraguay: Morinigo; Velazquez, Balbuena, Alderete, Espinoza; Rojas, Cubas, Caballero; Romero, Arce, Enciso

Brazil: Alisson; Danilo, Militao, Marquinhos, Arana; Guimaraes, Luiz; Raphinha, Paqueta, Rodrygo; Junior

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X