Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PAOK vs Shamrock 0h30 ngày 23/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 20/08/2024 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PAOK vs Shamrock lúc 0h30 ngày 23/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá PAOK vs Shamrock

PAOK đã phải đau đớn chia tay đấu trường Champions League. Còn nhớ đến tận phút 90+6 của trận lượt về, tấm vé đi tiếp vẫn còn nằm trong tay của đội bóng Hy Lạp song một thoáng mất tập trung đã khiến mọi thứ dần sụp đổ. Sau khi để Malmo kịp gỡ hòa 3-3, PAOK tiếp tục bị chọc thủng lưới trong hiệp phụ để rồi thua chung cuộc.

nhan dinh bong da du doan PAOK vs Shamrock cup c2 chau au europa league hom nay
PAOK vs Shamrock

Dẫu sao Europa League (hoặc tệ hơn là Conference League nếu thất bại ở playoff sắp tới) có vẻ vừa sức hơn với PAOK. Bằng chứng: Trong khi chưa một lần có mặt ở vòng bảng chính thức của Champions League thì đội bóng này đã không ít lần qua được vòng bảng của cúp C2 hay C3.

Chỉ có điều 2 kỳ gần nhất có mặt ở playoff Europa League như năm nay, PAOK đều phải nhận thua chung cuộc. Nói gì thì nói thầy trò HLV Lucescu không muốn "quá tam ba bận" dù rằng "lọt sàng xuống nia" (loại C2, được xuống C3). Trước mắt có thể tin tưởng PAOK sẽ thắng trận lượt đi sắp tới khi được chơi trên sân nhà và đối thủ Shamrock hoàn toàn dưới cơ.

Hãy nhớ rằng xét riêng vòng loại Europa League thì PAOK đang sở hữu chuỗi 13 thắng lợi sân nhà liên tiếp suốt từ năm 2010 tới giờ (8 chiến thắng trên 1 bàn). Ngoài ra trong giai đoạn này, PAOK cũng đã được đụng độ chính Shamrock (nhưng ở vòng bảng mùa giải 2011/12) và thắng cả 2 lượt chạm trán (2-1 sân nhà và 3-1 sân khách).

Như vậy nếu chơi đúng sức và không chủ quan thì ngay cả một chiến thắng "đẹp" (ít nhất 2 bàn) cũng là mục tiêu không quá tầm với PAOK khi mà cách biệt chuyên môn giữa hai bên là quá rõ ràng. Giống PAOK, Shamrock cũng phải xuống Europa League sau khi dừng bước tại Champions League một cách tâm phục khẩu phục: thua Sparta Praha (Séc) trong cả 2 lượt với các tỷ số 0-2 và 2-4 mà Sparta Praha thì cũng chỉ ngang ngửa PAOK mà thôi.

Tại vòng loại thứ 3 "cúp C2" vừa rồi, Shamrock có phần may mắn khi loại được Celje của Slovenia sau hiệp phụ của trận lượt về nhưng hôm đó họ được chơi trên sân nhà chứ tính ra, đại diện của Ireland thua tới 8/9 trận sân khách gần nhất thuộc các cúp châu Âu (trận còn lại hòa) và quá nửa trong số đó (5) có cách biệt trên 1 bàn. Đó là một cơ sở nữa để tin vào một thắng lợi đậm dành cho đội chủ nhà.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa PAOK vs Shamrock sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 23/8.

Nhận định diễn biến PAOK vs Shamrock

Như đã đề cập, PAOK chơi rất tưng bừng trên sân nhà tại vòng loại Europa League và thường xuyên sút tung mành lưới các đội khách ít nhất 2 lần. Mùa này, PAOK đều ghi 3 bàn ở 2 trận sân nhà trước đó tại vòng loại Champions League và tổng cộng 4/5 trận đã chơi của đội bóng Hy Lạp trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2024/25 đều không dưới 4 tình huống lưới rung. Trận này khó ngoại lệ khi mà PAOK được dự đoán sẽ thắng lớn.

Đội hình dự kiến PAOK vs Shamrock

  • PAOK: Kotarski; Sastre, Kedziora, Nasberg, Baba; Ozdoev, Schwab; Zivkovic, Konstantelias, Taison; Brandon
  • Shamrock: Pohls; Cleary, Lopes, Hoare; Honohan, Watts, O'Neill, Clarke; Nugent, Farrugia; Greene

Dự đoán kết quả PAOK vs Shamrock: 4-1

Thống kê PAOK vs Shamrock

PAOK vs Shamrock
Đối đầu PAOK vs Shamrock
PAOK vs Shamrock
Thành tích gần đây của PAOK
PAOK vs Shamrock
Thành tích gần đây của Shamrock

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X