Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PAOK vs Malmo 0h30 ngày 14/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 12/08/2024 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu PAOK vs Malmo vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá PAOK vs Malmo

Một tuần trước, đôi bên đã tạo ra màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn khi Malmo với điểm tựa sân bãi liên tục vươn lên dẫn bàn nhưng rốt cục vẫn chỉ có được kết quả hòa 2-2. Như vậy đôi bên vẫn ở trên vạch xuất phát bởi ai cũng biết vài năm qua UEFA đã bãi bỏ luật bàn thắng sân khách tại đấu trường châu Âu.

nhan dinh bong da du doan PAOK vs Malmo cup c1 champions league hom nay
PAOK vs Malmo

Tất nhiên cờ đang nằm trong tay PAOK vì họ được chơi trận lượt về trên sân nhà. Cùng với đó, đội bóng Hy Lạp còn lợi thế ở một điểm khi chỉ phải tham dự mỗi Champions League do mùa bóng 2024/25 tại quê nhà đến cuối tuần này mới chính thức khởi tranh.

Trong khi đó, Malmo cách đây vài ngày vẫn phải ra sân ở giải VĐQG Thụy Điển và chiến thắng vất vả 1-0 dù đối thủ hoàn toàn dưới cơ đã phần nào tô đậm chuyện đội bóng này gặp khó khăn ra sao khi phải dàn sức tham dự nhiều sân chơi (3 trận trước đó bất thắng).

Nếu nhìn suốt chiều dài lịch sử tham dự các cúp châu Âu, đặc biệt là C1/Champions League danh giá nhất thì Malmo có phần trội hơn do đã vài lần lọt đến vòng bảng chính thức (PAOK thì chưa) nhưng chỉ xét vài năm trở lại đây thì PAOK mới chiếm ưu thế khi lọt vào tứ kết Conference League 2 mùa 2023/24 và 2021/22.

Phía đối diện, Malmo giỏi lắm ghi được cái tên vào vòng bảng Europa League rồi ... bị loại. Không phủ nhận độ vênh nhất định về chất lượng chuyên môn của hai giải song rõ ràng càng tiến sâu thì bản lĩnh của PAOK càng được nâng cao.

Chắc chắn sân nhà Toumba phải đóng vai trò quan trọng nếu PAOK muốn tiến sâu tại đấu trường châu lục. Đơn cử như mùa trước, đội bóng này thắng 5/8 cuộc tiếp khách ở C3/Conference League và mùa này họ đã thắng tại sào huyệt ở vòng loại thứ hai C1 vừa rồi.

Ngược lại, Malmo lại trắng tay khi làm khách của Klaksvik (Faroe) cách đây vài tuần. Xau hơn mùa gần nhất được thi đấu ở châu Âu (2022/23), Malmo có đúng 1 khúc khải hoàn trong những chuyến hành quân (thua 4/7).

Ngoài ra trong quá khứ, PAOK mới đón tiếp một đại diện của Thụy Điển ở các cúp châu Âu và giành chiến thắng. Trùng hợp thay đây mới là lần thứ 2 Malmo hành quân sang đất Hy Lạp gặp các đội bóng nước này và ở lần đàu tiên họ đã ... thua. Xem ra, kết cục "lành ít dữ nhiều' đang chờ đợi Malmo ở phía trước.

Nhận định diễn biến PAOK vs Malmo

PAOK cũng hiểu rằng giải quyết được cuộc chơi trong 90 phút là tốt nhất, tránh "đêm dài lắm mộng" và họ đủ khả năng làm điều đó khi được chơi sân nhà. Hãy nhớ rằng đội bóng này đã ghi được bàn ở 7/8 trận vừa qua tại sào huyệt Toumba và 6 trong số đó khép lại với ít nhất 3 tình huống lập công. Malmo đương nhiên cũng sẽ chiến đấu hết mình vì tấm vé đi tiếp và nhà vô địch Thụy Điển còn đáng sợ hơn khi làm khách: 14 trận liền không tịt ngòi và nhờ vậy đa phần trong số đó có trên 2 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến PAOK vs Malmo

  • PAOK: Kotarski; Sastre, Kedziora, Koulierakis, Baba; Ozdoev, Schwab; Zivkovic, Konstantelias, Taison; Thomas
  • Malmo: Dahlin; Larsen, Jansson, Zatterstrom, Busanello; Bolin, Pena, Johnsen, Nanasi; Botheim, Thelin

Dự đoán kết quả PAOK vs Malmo: 2-1

Thống kê PAOK vs Malmo

PAOK vs Malmo
Thành tích gần đây của PAOK
PAOK vs Malmo
Thành tích gần đây của Malmo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X