Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PAOK vs FCSB 2h00 ngày 4/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 01/10/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PAOK vs FCSB lúc 2h00 ngày 4/10 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá PAOK vs FCSB

Cả hai đội chung một "xuất phát điểm: đều dừng bước ở vòng loại thứ 3 Champions League nên cùng phải xuống thi đấu ở Europa League. Tại vòng playoff, FCSB vất vả hơn khi chỉ có thể thắng LASK (Áo) với tổng tỷ số sát nút 2-1 song đó là đối thủ mạnh (so với họ) nên chỉ cần vượt qua được là thành công.

Đến trận mở màn giai đoạn League phase vừa rồi, đội bóng Romania vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải đón tiếp một RFS dưới cơ đến từ Latvia nên không có gì ngạc nhiên khi FCSB giành 3 điểm trọn vẹn nhưng tỷ số lên đến 4-1 thì vẫn là tương đối ấn tượng. Ngược lại, PAOK sau khi dễ dàng qua vòng playoff (vì may mắn gặp đối thủ yếu hơn hẳn) đã trắng tay như dự kiến trong ngày ra quân vì phải làm khách của Galatasaray mạnh hơn.

nhan dinh bong da du doan PAOK vs FCSB cup c2 chau au europa league hom nay
PAOK vs FCSB

Lượt thứ 2 tới đây khi được chơi trên sân nhà, PAOK đương nhiên "nằm trên" nhưng không có gì đảm bảo đội bóng Hy Lạp sẽ có một ngày thi đấu dễ dàng. Không phủ nhận PAOK tương đối đáng gờm tại sào huyệt nhưng làm sao đạt được đến đẳng cấp "muốn thắng ai thì thắng".

Đơn cử như mùa này dù PAOK chưa thua trận sân nhà nào tại các cúp châu Âu (thắng 2, hòa 1) nhưng một chiến thắng thì sát nút (3-2) còn một khúc khải hoàn khác chỉ tưng bừng (4-0) sau khi đối thủ lâm vào cảnh thiếu người. Cuối tuần vừa rồi, PAOK đã thua ngay dưới mái vòm Toumba ở đấu trường VĐQG và đó đã là trận không thắng thứ 3 sau 4 lần ra sân gần đây của thầy trò HLV Lucescu - một người ... Romania.

Trong khi đó, FCSB đã 6 trận liền trên mọi đấu trường không phải nếm mùi thất bại. Riêng tại đấu trường châu Âu từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, FCSB mới trắng tay 1 lần duy nhất và còn trên ... sân nhà dù rằng phần lớn chuyến làm khách (3/4), họ phải nhận vai "đội yếu".

Tất nhiên rồi sẽ đến lúc FCSB phải gục ngã nơi đất khách và có thể ngay trận đấu tới trên sân của PAOK vì xét cho cùng đội bóng Romania giờ cũng chỉ thuộc diện trung bình yếu tại châu Âu tuy nhiên với phong độ hiện tại, giới nhận định bóng đá rất có niềm tin rằng FCSB nếu thua cũng sẽ "oanh liệt" (1 bàn).

Nhận định diễn biến PAOK vs FCSB

Tất nhiên PAOK rất muốn (và cần phải) thắng trận này sau khi trấng tay trận ra quân. Điểm tích cực là từ đầu mùa 2024/25, PAOK mà đã nổ súng trên sân nhà thì tối thiểu cũng phải 2 "phát". Phía đối diện, FCSB mới 1 trận sân khách tịt ngòi mùa này. Cộng thêm thống kê 5/7 trận vừa qua của PAOK tại các cúp châu Âu có không dưới 3 tình huống lưới rung thì có thể chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi.

Đội hình dự kiến PAOK vs FCSB

 

Dự đoán kết quả PAOK vs FCSB: 2-1

Thống kê PAOK vs FCSB

PAOK vs FCSB
Thành tích gần đây của PAOK
PAOK vs FCSB
Thành tích gần đây của FCSB

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X