Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PAOK vs Club Brugge 2h00 ngày 19/4 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 18/04/2024 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PAOK vs Club Brugge lúc 2h00 ngày 19/4 (Vòng tứ kết cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định đêm nay PAOK vs Club Brugge (0:1/2)

Lượt đi trên sân nhà cách đây một tuần, Club Brugge lẽ ra đã có thể thắng đẹp hơn nếu tận dụng tốt ưu thế lấn lướt lẫn số cơ hội nguy hiểm tạo ra được. Kết quả chỉ 1-0 khiến trận lượt về sắp tới hứa hẹn sẽ rất chông gai và nhiều hiểm họa không thể lường trước với đội bóng Bỉ.

nhan dinh bong da du doan PAOK vs Club Brugge conference league cup c3 chau au hom nay
PAOK vs Club Brugge

Điểm tích cực là Club Brugge vẫn duy trì được phong độ ổn định bất chấp lịch thi đấu dày đặc khi cuối tuần vừa rồi tại giải VĐQG, họ đã thắng 3-0 và đó là khúc khải hoàn thứ 3 liên tiếp của thầy trò nhà Nicky Hayen. Chỉ có điều cả 3 thắng lợi đều trên sân nhà chứ Club Brugge đã thua 4/7 chuyến hành quân gần đây ở mọi giải đấu (thắng 1).

Xét riêng sân chơi Conference League 2023/24, thành tích đá sân khách của Club Brugge thậm chí có thể xem là tốt bởi thắng đến 5/7 trận đã qua nhưng hãy lưu ý một chi tiết rất quan trọng: chỉ một trận trong số đó họ không bị đánh giá thấp hơn mà cũng chỉ là mức +1/4 (trước chủ nhà Bodo Glimt của Na Uy tại vòng bảng) trong khi tới đây họ bị xếp mức +1/2.

Mức như vậy hoàn toàn hợp lý kể cả khi tương quan chuyên môn giữa đôi bên đã ít nhiều bộc lộ sau trận lượt đi. Đầu tiên đừng xem thường PAOK khi đội bóng này có ưu thế sân nhà. Tại sào huyệt Toumba, đại diện Hy Lạp chưa thua một trận nào tại sân chơi "cúp C3 châu Âu" (thắng 5/8).

Tiếp đến, PAOK có nguyên cả tuần chuẩn bị cho trận lượt về bởi cuối tuần vừa rồi, giải VĐQG Hy Lạp không thi đấu trong khi như đã đề cập, Club Brugge vẫn phải ra sân ở giải VĐQG Bỉ, thậm chí phải bung khá nhiều sức vì đang đua vô địch. Rõ ràng trong bối cảnh lịch thi đấu bận rộn vào cuối mùa thì yếu tố thể lực càng trở nên quan trọng.

Ngoài ra, ở lần gần nhất đón tiếp một đội bóng Bỉ tại đấu trường châu Âu, PAOK đã có thắng lợi (1-0 trước Gent) và cũng ở vòng knock-out sân chơi ... Conference League cách đây hai mùa 2021/22 (nhưng là vòng 1/8 chứ không phải tứ kết). Thực tế hồi năm 2010, PAOK đã không thể đánh bại Club Brugge trong cả 2 lượt đối đầu tại Europa League nhưng là ở vòng bảng chắc chắn không khốc liệt bằng vòng loại trực tiếp.

Đặc điểm chung của cả hai màn đụng độ nhắc đến phía trên là sau cùng, PAOK đều giành quyền đi tiếp. Với cái duyên như vậy, giới nhận định bóng đá càng có thêm niềm tin vào đội bóng Hy Lạp dù rất có thể tấm vé vào bán kết chưa chắc đã được định đoạt trong hai hiệp chính.

  • Lựa chọn: PAOK

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa PAOK vs Club Brugge sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4.

Phân tích tổng số bàn thắng PAOK vs Club Brugge (2 1/2)

Tại Conference League mùa này, PAOK mới tịt ngòi 1 trận sân nhà duy nhất và 6/8 trận đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Bên kia chiến tuyến, Club Brugge cũng chẳng phải dạng vừa: ghi bàn ở 6/7 chuyến làm khách đã qua tại "cúp C3 châu Âu" 2023/24 và 5 trong số đó có trên 2 pha làm bàn. Chuyên môn giữa đôi bên cung không mấy chênh lệch, càng giúp cho cuộc chơi hứa hẹn thêm sôi nổi.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến PAOK vs Club Brugge

  • PAOK (4-2-3-1): Kotarski; Vieirinha, Kędziora, Koulierakis, Baba; Ozdoev, Meite; Zivkovic, Konstantelias, Taison; Samatta
  • Club Brugge (4-3-3): Jackers; De Cuyper, Ordonez, Sabbe, Meijer; Vettesen, Onyedika, Vanaken; Skoras, Nusa, Jutgla

Dự đoán kết quả PAOK vs Club Brugge: 2-1

Thống kê PAOK vs Club Brugge

PAOK vs Club Brugge
Đối đầu PAOK vs Club Brugge
PAOK vs Club Brugge
Thành tích gần đây của PAOK
PAOK vs Club Brugge
Thành tích gần đây của Club Brugge

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X