Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PAOK vs Borac Banja Luka 0h30 ngày 25/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 23/07/2024 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu PAOK vs Borac Banja Luka vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay PAOK vs Borac Banja Luka

PAOK (hay PAOK Thessaloniki) không phải là đội bóng giàu truyền thống hàng đầu tại Hy Lạp (mới tổng cộng 4 lần giành chức VĐQG). Mùa trước, họ đã đăng quang sau cuộc đua nghẹt thở đến phút chót (chỉ hơn đội thứ 2 AEK Athens 2 điểm), qua đó được trở lại sân chơi Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2020/21 (dừng bước ở vòng playoff).

nhan dinh bong da du doan PAOK vs Borac Banja Luka cup c1 chau au champions league hom nay
PAOK vs Borac Banja Luka

Mùa trước, PAOK chỉ được dự Conference League thấp kém nhất nhưng đã đi tới tận vòng tứ kết. Nhìn chung dù chưa một lần lọt vào vòng bảng chính thức của Champions League nhưng ở hai sân chơi còn lại (Europa League và Conference League), PAOK thường xuyên qua được vòng loại, thậm chí còn tiến sâu hơn như mùa 2023/24.

Như vậy về kinh nghiệm lẫn tầm vóc tại sân chơi châu lục, PAOK xứng đáng là "gã khổng lồ" khi được xếp bên cạnh Borac Banja Luka - đại diện của bóng đá Bosnia mà cho đến giờ chẳng những chưa đến chục lần tham dự các cúp châu Âu mà tối đa cũng chỉ lọt vào đến vòng loại thứ 2 mà thôi.

Tại vòng loại đầu tiên Champions League 2024/25 vừa rồi, Borac Banja Luka cũng phải nhờ đến loạt luân lưu 11m mới vượt qua được Egnatia (Albania) vốn cũng chỉ ngang cơ. Tính ra trên sân khách tại các cúp châu Âu, Borac Banja Luka thua tới 7/8 trận đã chơi (4 thất bại có cách biệt ít nhất 2 bàn).

Phía đối diện, PAOK luôn biết cách khai thác tốt điểm tựa sân bãi, huống chi đối thủ sắp tới Borac Banja Luka còn yếu hơn hẳn. Đơn cử như 19 trận sân nhà mới nhất thuộc mọi đấu trường (không tính giao hữu), đội bóng Hy Lạp thắng tới 14 và 10 trong số đó có khoảng cách tối thiểu 2 bàn.

Nhận định diễn biến PAOK vs Borac Banja Luka

Như nhận định bóng đá đã đề cập, PAOK rất đáng gờm trên sân nhà và ghi không dưới 2 bàn ở 14 thắng lợi vừa qua tại tổ ấm Toumba và 9 trong số đó có tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/7 chuyến làm khách vừa qua của Borac Banja Luka thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu.

Đội hình dự kiến PAOK vs Borac Banja Luka

  • PAOK: Tsiftsis; Vieirinha, Kedziora, Michailidis, Soares; Ozdoev, Camara; Smyrlis, Quagliata, Konstantelias; Samatta
  • Borac Banja Luka: Siskovski; Kvrzic, Meijers, Carolina, Herrera; Grahovac, Vranjes; Hrelja, Savic, Vukovic; Lukic

Dự đoán kết quả PAOK vs Borac Banja Luka: 4-0

Thống kê PAOK vs Borac Banja Luka

PAOK vs Borac Banja Luka
Thành tích gần đây của PAOK
PAOK vs Borac Banja Luka
Thành tích gần đây của Borac Banja Luka

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X