Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Panevezys vs Maccabi Tel Aviv 23h30 ngày 6/8 (Europa League 2024/25)

Chủ Nhật 04/08/2024 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Panevezys vs Maccabi Tel Aviv lúc 23h30 ngày 6/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Panevezys vs Maccabi Tel Aviv

Panevezys đã gây bất ngờ ở vòng loại thứ nhất Champions League 2024/25 bằng việc vượt qua HJK Helsinki (Phần Lan) mạnh hơn một cách thuyết phục song đến vòng loại thứ hai, nhà vô địch Lithuania đã hiện nguyên hình một "nhược tiểu" tại sân chơi châu Âu khi thua vỡ mặt Jagiellonia Białystok (Ba Lan) với tổng tỷ số lên tới 1-7.

Dẫu sao Panevezys cũng quá hiểu mình đang ở đâu tại đấu trường châu lục nên họ thi đấu hoàn toàn thoải mái, không bị áp lực thành tích đè nặng. Tới đây khi phải xuống Europa League (vòng loại 3), Panevezys sẽ phải đụng độ một Maccabi Tel Aviv có phần đáng gờm hơn nhiều so với hai đối thủ trước đó.

nhan dinh bong da du doan Panevezys vs Maccabi Tel Aviv cup c2 chau au europa league hom nay
Panevezys vs Maccabi Tel Aviv

Trái với Panevezys, Maccabi Tel Aviv chẳng muốn dừng bước sớm đến thế tại C1/Champions League. Thế nhưng bàn thua đúng vào phút 90 ở trận lượt về đã khiến nhà vô địch Israel phải dừng bước trong cay đắng (lượt đi hòa 1-1 trên sân của nhà vô địch Romania, FCSB).

Song "hạ cấp giải đấu" không hẳn đã là điều tồi tệ với Maccabi Tel Aviv. Hãy nhớ rằng, đội bóng này tối thiểu cũng phải lọt vào vòng playoff ở 6/7 mùa gần nhất tham dự đấu trường C2 hoặc C3. Tuy nhiên nói gì thì nói, Maccabi Tel Aviv vẫn phải dựa khá nhiều vào điểm tựa sân bãi nếu muốn đi tiếp (bằng chứng họ thắng có 3/16 trận sân khách vừa qua thuộc vòng loại các cúp châu Âu).

Vì thế kể cả được đánh giá rất cao trong chuyến làm khách sắp tới (lẽ tất nhiên vì tương quan chuyên môn lẫn đẳng cấp tại sân chơi châu lục), giới chuyên môn không cho rằng Maccabi Tel Aviv sẽ có một trận đấu dễ dàng, đặc biệt trong bối cảnh còn kém duyên khi chơi bóng tại Lithuania. Theo đó, Maccabi Tel Aviv thắng 1 (nhưng tỷ số chỉ 1-0) và thua 2 sau 3 chuyến "vi hành" sang đất Lithuania gặp các đội bóng nước này.

Phía đối diện, Panevezys vào mùa trước từng chạm trán một đội bóng khác của Israel (Hapoel Be'er Sheva) tại vòng loại Conference League và kết quả chỉ bị loại một cách sát nút (1-1 sân nhà và 0-1 sân khách). Xem ra Maccabi Tel Aviv mà thắng được trận này thì hứa hẹn cũng chỉ ở mức tối thiểu 1 bàn mà thôi.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Panevezys vs Maccabi Tel Aviv sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 6/8.

Nhận định diễn biến Panevezys vs Maccabi Tel Aviv

5 trận gần nhất, Maccabi Tel Aviv đều ghi không quá 2 bàn và kết quả cả 5 trận này cùng có dưới 3 tình huống lưới rung. Kịch bản này cũng đã xuất hiện ở 5 trận sân khách gần nhất của Maccabi Tel Aviv tại vòng loại các cúp châu Âu. Bản thân Panevezys hiểu rằng nếu muốn làm nên chuyện thì phòng thủ triệt để là lựa chọn sáng suốt kể cả trên sân nhà, đặc biệt sau kinh nghiệm "xương máu" thua vỡ mặt Białystok tới 0-4 ngay tại sào huyệt ở vòng loại thứ 2 Champions League vừa rồi.

Đội hình dự kiến Panevezys vs Maccabi Tel Aviv

  • Panevezys: Cerniauskas; Rasimavicius, Dubra, Klimavicius, Mazan; Cadjenovic, Gorobsov; Veliulis, Palacios-Martinez, De Vega; Gussias
  • Maccabi Tel Aviv: Mishipati; Nachmias, Shlomo, Asante, Revivo; Peretz, Van Overeem, Kanichowsky; Biton, Addo, Zahavi

Dự đoán kết quả Panevezys vs Maccabi Tel Aviv: 0-1

Thống kê Panevezys vs Maccabi Tel Aviv

Panevezys vs Maccabi Tel Aviv
Thành tích gần đây của Panevezys
Panevezys vs Maccabi Tel Aviv
Thành tích gần đây của Maccabi Tel Aviv

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X