Thứ Bảy, 07/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Panevezys vs Jagiellonia Bialystok 22h30 ngày 23/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 22/07/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Panevezys vs Jagiellonia Bialystok vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Panevezys vs Jagiellonia Bialystok

Điểm giống nhau của hai đội: đều lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự C1/Champions League. Nhìn rộng ra đôi bên cũng không có nhiều kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu vì số lần được góp mặt tương đối hạn chế và đa phần phải dừng bước sớm. Nhưng trong khi Panevezys phải thi đấu tại "cúp C1" năm nay từ vòng loại thứ nhất thì Jagiellonia tham gia từ vòng loại thứ hai.

Sở dĩ như vậy là bởi giải VĐQG Ba Lan có thứ hạng UEFA cao hơn giải Lithuania (24 so với 38). Như vậy thông qua đây có thể phần nào nhận ra khoảng cách về chuyên môn và đẳng cấp giữa đôi bên trước mắt về phương diện lý thuyết còn thực tế sân cỏ thì chưa biết. Nói đâu xa, ở vòng loại thứ nhất vừa rồi Panevezys cũng bị đánh giá thấp hơn hẳn trước HJK Helsinki (Phần Lan) nhưng rốt cục đã vượt qua đối thủ này cực kỳ thuyết phục (thắng 3-0 lượt đi sân nhà và hòa 1-1 lượt về sân khách).

nhan dinh bong da du doan Panevezys vs Jagiellonia Bialystok cup c1 chau au champions league hom nay
Panevezys vs Jagiellonia Bialystok

Song trong bóng đá một khi bạn đã "lộ mặt" và lại còn tạo được ấn tượng thì càng gây được chú ý, khiến yếu tố bất ngờ không còn. Mà cũng chẳng quá nếu cho rằng chiến công của Panevezys tại vòng loại thứ nhất "cúp C1 châu Âu" vừa rồi là một cơn địa chấn.

Ngoài việc bị đánh giá thấp hơn hẳn thì lưu ý thêm Panevezys còn bước ra sân chơi châu Âu bằng bộ mặt thảm hại đến khó tin ở giải VĐQG Lithuania đang diễn ra: xếp .... cuối cùng trên bảng tổng sắp - vị trí sẽ phải xuống hạng. Cuối tuần vừa rồi, Panevezys đã thua ngay trên sân nhà dù được chơi hơn người ở vòng gần nhất tại giải VĐQG vốn diễn ra ngay sau khi họ giành quyền đi tiếp tại Champions League.

Chiều ngược lại, Jagiellonia đã khởi đầu suôn sẻ ở giải VĐQG Ba Lan mùa bóng mới 2024/25 bằng thắng lợi thuyết phục 2-0. Tính cả giao hữu hè trước đó, Jagiellonia thắng 3/5 trận vừa qua (cả 3 thắng lợi đều trên 1 bàn) - phong độ đủ thuyết phục với giới mộ điệu.

Tất nhiên việc phải thi đấu sân khách không hề đơn giản, kể cả ở đấu trường nội địa chứ đứng nói gì đến sân chơi châu Âu nhưng có điểm cần lưu ý gần một năm qua, Jagiellonia chưa từng không thắng 3 trận sân khách liên tiếp tại các giải đấu chính thức.

Bản thân Panevezys như đã đề cập không đáng ngại kể cả trên sân nhà nên xem ra một thắng lợi không phải mục tiêu bất khả thi với Jagiellonia nhưng chắc chắn sẽ không đơn giản. Lưu ý thêm chỉ 1/11 thất bại gần nhất tại sào huyệt của Panevezys có cách biệt trên 1 bàn.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Panevezys vs Jagiellonia Bialystok sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 23/7.

Nhận định diễn biến Panevezys vs Jagiellonia Bialystok

Dù phong độ có thể "lên bổng - xuống trầm" nhưng riêng về khoản tấn công thì Jagiellonia rất đáng tin cậy: chỉ tịt ngòi 1/20 lần ra sân vừa qua. Bên kia sân, Panevezys cũng đã nổ súng 3 trận liên tiếp. Hai đội mà cùng ghi được bàn thì tất nhiên cuộc đấu hứa hẹn sẽ sôi nổi. Bản thân Panevezys được chơi trên sân nhà nên khó có chuyện chịu khuất phục một cách dễ dàng.

Đội hình dự kiến Panevezys vs Jagiellonia Bialystok

  • Panevezys: Timbur; Rasimavicius, Dubra, Klimavicius, Mazan; Gorobsov; Veliulis, Palacios, De Vega, Dieng; Gussias
  • Jagiellonia Bialystok: Abramowicz; Sacek, Skrzypczak, Dieguez, Nguiamba; Romanczuk, Nene; Marczuk, Imaz, Hansen; Diaby-Fadiga

Dự đoán kết quả Panevezys vs Jagiellonia Bialystok: 1-2

Thống kê Panevezys vs Jagiellonia Bialystok

Panevezys vs Jagiellonia Bialystok
Thành tích gần đây của Panevezys
Panevezys vs Jagiellonia Bialystok
Thành tích gần đây của Jagiellonia Bialystok

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X