Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Panetolikos vs OFI Crete 22h00 ngày 31/1 (Cúp QG Hy Lạp)

Thứ Ba 30/01/2024 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Panetolikos vs OFI Crete thuộc cúp quốc gia Hy Lạp 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Panetolikos vs OFI Crete (0:0)

Trận tứ kết lượt đi cách đây một tuần, Panetolikos đã có thắng lợi kịch tính 2-1 trên sân của OFI Crete khi bàn quyết định được ghi vào phút 90+4. Kết quả đó thêm một lần thể hiện sự "kỳ lạ" của cặp đấu này: chỉ 1/10 lần đụng độ gần nhất khép lại với chiến thắng dành cho đội sắm vai chủ nhà.

nhan dinh bong da du doan Panetolikos vs OFI Crete hom nay
Panetolikos vs OFI Crete

Nói đâu xa lượt đi giải VĐQG Hy Lạp mùa này, Panetolikos chỉ có được trận hòa 1-1 khi đón tiếp OFI Crete. Tổng thể OFI Crete đang có vị trí tốt hơn đối thủ trên BXH giải VĐQG (thứ 10/14 đội hơn 6 điểm so với Panetolikos đứng thứ 12/14). Trong đó dường như chỉ mỗi OFI Crete còn cơ hội cạnh tranh Top 6 (nhóm đua vô địch ở giai đoạn 2 đồng nghĩa chắc chắn trụ hạng).

Song chưa biết chừng chính vì thế mà Panetolikos càng thêm quyết tâm giành thành tích cao ở Cúp QG và ít ra họ đang nắm chút lợi thế trong tay, lại còn được chơi trận lượt về trên sân nhà. Tuy thất bại 2 màn tiếp khách mới nhất nhưng cần lưu ý hơn một năm qua (từ tháng 1/2023), đội bóng này chưa từng thua 3 trận sân nhà chính thức liên tiếp.

Bản thân OFI Crete hiện cũng không chơi xuất sắc hơn bao nhiêu (đôi bên đều chỉ thắng 1/6 lần ra sân vừa qua trên mọi giải đấu). Đặc biệt OFI Crete cực yếu bóng vía khi làm khách: mới thắng đúng 1 trận mùa này và khúc khải hoàn duy nhất đó còn từ ngày 9/10/2023. 7 chuyến hành quân xa nhà sau đó, OFI Crete thậm chí thua đến 5. Tổng hợp lại, Panetolikos đủ sức không thua trận lượt về này và sẽ giành quyền đi tiếp.

Phân tích tổng số bàn thắng Panetolikos vs OFI Crete (2 1/4)

Do đang nắm trong tay lợi thế nên Panetolikos hứa hẹn sẽ tập trung nhiều vào phòng ngự để bảo vệ thành quả. OFI Crete tất nhiên muốn thắng nhưng như đã đề cập đội bóng này chơi không hề tốt trên sân khách, kể cả xét riêng phương diện tấn công: ghi tổng cộng có 3 bàn ở 7 trận xa nhà gần nhất. 4/6 trận mới đây của đội bóng này cùng 3/4 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Panetolikos vs OFI Crete: 1-1

Thống kê Panetolikos vs OFI Crete

Panetolikos vs OFI Crete
Đối đầu Panetolikos vs OFI Crete
Panetolikos vs OFI Crete
Thành tích gần đây của Panetolikos
Panetolikos vs OFI Crete
Thành tích gần đây của OFI Crete

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X