Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Panathinaikos vs Villarreal 23h45 ngày 21/9 (Bảng F Europa League 2023/24)

Thứ Tư 20/09/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Panathinaikos vs Villarreal lúc 23h45 ngày 21/9 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Panathinaikos vs Villarreal cup c2 chau au europa league hom nay
Panathinaikos vs Villarreal

Nhận định bóng đá đêm nay Panathinaikos vs Villarreal (1/4:0)

Tại bảng E Europa League 2023/24, Villarreal và Rennes hiển nhiên được đánh giá cao nhất bởi đơn giản cả hai đại diện cho những giải VĐQG hàng đầu khu vực (Top 5). Muốn làm nên bất ngờ, Panathinaikos hay Maccabi Haifa chắc chắn sẽ phải nỗ lực tối đa.

Thực tế, xuất phát điểm của Panathinaikos ở các cúp châu Âu mùa này là sân chơi danh giá nhất Champions League nhưng đội bóng Hy Lạp đã dừng bước ở playoff tranh vé dự vòng bảng khi thua Braga (BĐN) trong cả 2 lượt đối đầu. Song hãy lưu ý trước đó, họ đã loại được Marseille (Pháp) khỏi cuộc chơi.

Trận mở màn vòng bảng Europa League sắp tới, Panathinaikos sẽ không chơi trên sân nhà Apostolos Nikolaidis của mình mà chọn SVĐ quốc gia mang tên Olympic làm địa điểm tiếp khách. Nhưng không phải tự nhiên mà Panathinaikos lại đánh đổi ưu thế sân bãi.

Theo đó sân Olympic có sức chứa lên tới gần 70.000 người, gấp 4 lần so với sào huyệt của họ nên sẽ đáp ứng được tốt hơn nhu cầu đến cổ vũ đội nhà của các CĐV, qua đó càng gia tăng thêm sức mạnh cho toàn đội, nhất là khi đối thủ sắp tới vô cùng đáng gờm.

Ngoài "tư cách" đại diện cho La Liga thi bản thân Villarreal cũng không phải "dạng vừa" tại các cúp châu Âu và thường xuyên vượt qua vòng bảng. Đừng quên mùa giải 2020/21, đội bóng TBN đã giành chức vô địch Europa League.

Mới đây thôi, "tàu ngầm vàng" đã quyết định sa thải HLV Setien do khởi đầu kém cỏi của đội bóng (thua 3/4 vòng đầu tiên tại La Liga) và tân thuyền trưởng Pacheta đã ra mắt đầy suôn sẻ bằng thắng lợi 2-1 cách đây vài ngày.

Tuy nhiên đó là trận đấu họ được chơi trên sân nhà chứ tới đây, Villarreal phải làm khách. Thống kê chỉ ra đội bóng xứ Castellon thua 6/9 trận xa nhà gần nhất ở mọi giải đấu (thắng 2). Trận tới cũng là lần đầu tiên HLV Pacheta được góp mặt ở đấu trường châu Âu trên cương vị thuyền trưởng một đội bóng nên sự bỡ ngỡ là khó tránh khỏi.

Cuối cùng, mức -1/4 dành cho Villarreal dường như không quá cao. Nói gì thì nói riêng việc đến từ một giải đấu có trình độ ăn đứt giải Hy Lạp của Panathinaikos đã đủ giúp Villarreal được nhìn nhận ở mức đó, chưa nói gì đến các yếu tố khác (đẳng cấp của đội bóng ở các cúp châu Âu chẳng hạn). Vì thế có cơ sở để tin Panathinaikos tối thiểu không thua trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Panathinaikos vs Villarreal (2 1/2)

2 đội đã làm tung lưới của nhau ở cả 2 lần đối đầu trong quá khứ (Champions League 2008/09). Panathinaikos mới tịt ngòi 1 trận trên mọi đấu trường mùa này trong khi Villarreal chỉ giữ sạch lưới 1 trận duy nhất từ đầu mùa 2023/24. Bản thân Villarreal trong mọi hoàn cảnh hẳn cũng muốn chứng tỏ được mình, nhất là khi đang chịu sự dẫn dắt của một HLV mới. Trận đấu xem ra sẽ khó dưới 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Panathinaikos vs Villarreal

  • Panathinaikos (4-3-3): Brignon; Juankar, Schenkeveld, Magnusson, Kotsiras; Bernard, Perez, Vilhena; Palacios, Mancini, Ioannidis.
  • Villarreal (4-3-3): Jorgensen; Foyth, Gabbia, Albiol, Romero; Capoue, Parejo, Rodriguez; Moreno, Sorloth, Santos.

Dự đoán kết quả Panathinaikos vs Villarreal: 2-2

Thống kê Panathinaikos vs Villarreal

Panathinaikos vs Villarreal
Thành tích gần đây của Panathinaikos
Panathinaikos vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

 

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X