Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palmeiras vs Vasco da Gama 7h30 ngày 14/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 12/06/2024 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Vasco da Gama lúc 7h30 ngày 14/6 (Vòng 8 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Vasco da Gama

Palmeiras bước vào mùa giải 2024 dưới tư cách nhà vô địch Brazil 2 mùa liên tiếp trước đó (2022, 2023). Vì thế những gì đại diện của bang Sao Paulo thể hiện từ đầu mùa được xem là không đạt yêu cầu, thậm chí dưới trung bình.

nhan dinh bong da du doan Palmeiras vs Vasco da Gama vdqg brazil hom nay
Palmeiras vs Vasco da Gama

Cụ thể sau 7 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Brazil, Palmeiras chỉ có 3 khúc khải hoàn và đã thua 2. Hãy nhớ rằng mùa trước phải đến tận vòng 11, Palmeiras mới thua trận đầu tiên. Đáng nói hơn, chưa có thắng lợi nào và cả hai thất bại của đội bóng này đều diễn ra trên sân nhà Allianz Parque, thậm chí họ còn hoàn toàn tịt ngòi.

Do đó kể cả được đánh giá rất cao trận này (lẽ tất nhiên bởi Palmeiras dẫu sao vẫn là nhà ĐKVĐ), thầy trò HLV Abel Ferreira được cho nếu có được thắng lợi thì cũng cực kỳ vất vả. Có một số cơ sở vững chắc để giới chuyên môn đưa ra nhận định trên.

Thứ nhất, đối thủ Vasco da Gama tuy thua trọn vẹn 3 trận sân khách đã qua của mùa giải năm nay song cả 3 thất bại cùng ở mức tối thiểu. Xa hơn 5 thất bại gần nhất của Vasco da Gama tại hạng đấu số 1 Brazil (từ mùa trước) đều không trên 1 bàn.

Thứ hai, Palmeiras dù bất khả chiến bại 10 cuộc đụng độ mới nhất với Vasco da Gama song số thắng lợi cũng không quá nhiều (6) và chỉ một trong số đó có cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Thực ra, chuyện Palmeiras gặp khó cũng là điều ... bình thường. Bên cạnh phong độ trục trặc tự thân thì hẳn Vasco da Gama cũng giống như những đối thủ trước đó mà Palmeiras chạm trán hứa hẹn sẽ thể hiện hơn 100% sức lực hòng gây bất ngờ.

Nhận định diễn biến Palmeiras vs Vasco da Gama

Muốn thắng trong bối cảnh khó khăn này, Palmeiras có lẽ phải tính tới chuyện tấn công bất chấp nhất là khi đối thủ Vasco da Gama đang sở hữu hàng thủ tệ nhất giải đấu (17 bàn thua/7 trận). Song lưu ý rằng Vasco da Gama đã ghi bàn ở 4/6 trận sân khách vừa qua và cả 4 trận đó đều khép lại với trên 2 tình huống lưới rung. Xem ra kịch bản Palmeiras thắng nhưng không thể giữ sạch lưới không hề bất khả thi.

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Vasco da Gama

  • Palmeiras: Weverton; Rocha, Gomez, Cerqueira, Piquerez; Menino, Rafael, Estevao, Veiga, Lazaro; Rony
  • Vasco da Gama: Jardim; Luis, Maicon, Leo, Piton; Galdames Sforza; Adson, Payet, David; Vegetti

Dự đoán kết quả Palmeiras vs Vasco da Gama: 2-1

Thống kê Palmeiras vs Vasco da Gama

Palmeiras vs Vasco da Gama
Đối đầu Palmeiras vs Vasco da Gama
Palmeiras vs Vasco da Gama
Thành tích gần đây của Palmeiras
Palmeiras vs Vasco da Gama
Thành tích gần đây của Vasco da Gama

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X