Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Juventude 4h30 ngày 24/6 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 23/06/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Juventude lúc 4h30 ngày 24/6 (Vòng 11 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Juventude

Cách đây vài ngày, Palmeiras đã hạ gục "kẻ thách thức" Red Bull Bragantino với tỷ số 2-1, qua đó nối dài mạch toàn thắng tại hạng đấu số 1 Brazil lên con số 4. Nhờ vậy, nhà ĐKVĐ đã dần lấy lại vị thế đích thực và hiện chỉ còn kém đội đầu bảng Flamengo đúng một điểm ít ỏi.

nhan dinh bong da du doan Palmeiras vs Juventude vdqg brazil hom nay
Palmeiras vs Juventude

Từng khởi đầu khá chật vật mà một phần do phải tham dự nhiều đấu trường, Palmeiras đã bắt đầu phô diễn sức mạnh sau khi khép lại vòng bảng Copa Libertadores với tấm vé đi tiếp. Vòng này thầy trò HLV Abel Ferreira được tung hoành trên sân nhà và chỉ phải đón tiếp tân binh Juventude.

Tuy nhiên Palmeiras chơi không quá nổi trội tại sào huyệt Allianz Parque: chẳng những chỉ thắng 5/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường mà 3/5 thắng lợi ở mức tối thiểu 1 bàn dù đa phần cuộc chơi họ được đánh giá rất cao.

Juventude dĩ nhiên thua kém Palmeiras về mọi phương diện song không có nghĩa đội bóng này dễ bị bắt nạt. Bằng chứng: Juventude thua có 2/9 trận đã qua tại Brazil Serie A 2024 và chỉ một thất bại có cách biệt trên 1 bàn mà hôm đó (thua Botafogo 1-5) nguyên nhân cũng một phần do họ phải chơi thiếu người từ cuối hiệp 1.

Ngoài ra, Juventude lại thường xuyên chơi hay bất ngờ khi làm khách của Palmeiras.  Bằng chứng chỉ một nửa số trận (3/6) là thất bại và 2/3 trận thua chỉ sát nút 1 bàn. Xem ra Juventude khó thoát khỏi cảnh trắng tay nhưng một thất bại nhẹ nhàng không đến mức quá tầm.

Nhận định diễn biến Palmeiras vs Juventude

Hàng công của Palmeiras chưa thực sự vào phom nhưng hàng thủ thì tương đối ổn. Đơn cử như trên sân nhà, Palmeiras mới 1/9 trận gần đây ghi trên 2 bàn song đúng 1 lần thủng lưới nhiều hơn 1 bàn. Hệ quả 5/9 khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. 5/6 trận vừa qua của Juventude có kịch bản tương tự.

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Juventude

  • Palmeiras: Weverton; Mayke, Naves, Murilo, Piquerez; Moreno, Ze Rafael, Menino, Veiga; Estevao, Rony
  • Juventude: Gabriel; Lucas, Boza, Ze Marcos, Inocencio; Goncalves, Jadson, Nene; Barbosa, Gilberto, Marcelinho

Dự đoán kết quả Palmeiras vs Juventude: 1-0

Thống kê Palmeiras vs Juventude

Palmeiras vs Juventude
Đối đầu Palmeiras vs Juventude
Palmeiras vs Juventude
Thành tích gần đây của Palmeiras
Palmeiras vs Juventude
Thành tích gần đây của Juventude

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X