Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Bragantino 7h30 ngày 21/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Năm 20/06/2024 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Bragantino lúc 7h30 ngày 21/6 (Vòng 10 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Bragantino

Kể từ sau khi không còn bị vướng bận bởi Copa Libertadores (giành quyền đi tiếp với ngôi đầu bảng), Palmeiras đã dần thể hiện đúng sức mạnh của đội bóng 2 năm liên tiếp giành chức VĐQG Brazil. Theo đó đã 3 vòng đấu liên tiếp, thầy trò HLV Abel Ferreira toàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 lần duy nhất.

nhan dinh bong da du doan Palmeiras vs Bragantino vdqg brazil hom nay
Palmeiras vs Bragantino

Nhờ vậy, đại diện Sao Paulo giờ chỉ còn kém ngôi đầu khoảng cách 3 điểm. Tất nhiên Palmeiras muốn nối dài chuỗi phong độ hiện tại và thử thách lớn nhất dành cho họ chính là ... bản thân mình bởi Palmeiras đang yếu bóng vía bất ngờ trên sân nhà thuộc khuôn khổ giải VĐQG: thắng có 1/4 trận đã chơi mùa này (thua 2). Hãy nhớ rằng cả mùa trước, Palmeiras chỉ thua đúng 3/19 trận sân nhà tại Brazil Serie A.

May thay trong bối cảnh này, Palmeiras được đón tiếp đối thủ quen thuộc Bragantino (cả hai cùng nằm ở bang Sao Paulo nên mật độ gặp nhau tương đối dày vì tại xứ sở Samba ngoài hệ thống giải quốc gia còn có giải bang). Chưa kể tại sào huyệt Allianz Parque, Palmeiras luôn rất biết cách "xử lý" Bragantino. Bằng chứng: họ ca khúc khải hoàn ở 8/10 lần vừa qua đón tiếp người hàng xóm.

Bragantino vào lúc này chơi không tệ nhưng cũng chẳng thể xem là xuất sắc (thắng 2, hòa 2 và cũng thua 2 sau 6 vòng gần đây thuộc giải VĐQG Brazil). Trên sân khách, đội bóng dưới quyền HLV Pedro Caixinha cũng chỉ vừa có thắng lợi đầu tiên trong mùa bóng năm nay tại giải VĐQG nhờ được thi đấu trên sân của một Gremio đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ".

Tuy nhiên thống kê chỉ ra trong khoảng 3 năm trở lại đây, Bragantino mới có 2 lần duy nhất thắng liền 2 vòng sân khách tại Brazil Serie A. Thêm nữa thất bại duy nhất khi thi đấu xa nhà của Bragantino ở giải VĐQG là trước Bahia (thứ 4) trong trận cầu bị đánh giá thấp tương tự trận sắp tới.

Nói cách khác, bản lĩnh của Bragantino khi đụng độ những đội mạnh hơn hẳn xứng đáng bị hoài nghi. Tựu trung lại, thắng lợi mà có thuộc về nhà ĐKVĐ Palmeiras thì cũng là điều bình thường.

Nhận định diễn biến Palmeiras vs Bragantino

Palmeiras đang ghi bàn gần như kém nhất trong nhóm dẫn đầu BXH Brazil Serie A 2024 (vẻn vẹn 11 bàn/9 trận) song đổi lại hàng thủ rất đáng tin cậy (4 bàn thua). Đó là lý do mà tới 7/9 trận khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Bragantino đương nhiên sẽ phải chú trọng nhiều vào phòng ngự khi đối thủ là nhà ĐKVĐ. 5/6 chuyến làm khách vừa qua của đội bóng này cũng dưới 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Bragantino

  • Palmeiras: Weverton; Rocha, Naves, Murillo, Piquerez; Rafael, Moreno; Estevao, Veiga, Lazaro; Rony
  • Bragantino: Cleiton; Mendes, Henrique, Santos, Capixaba; Gustavinho, Fernandes, Evangelista; Helinho, Borbas, Mosquera

Dự đoán kết quả Palmeiras vs Bragantino: 1-0

Thống kê Palmeiras vs Bragantino

Palmeiras vs Bragantino
Đối đầu Palmeiras vs Bragantino
Palmeiras vs Bragantino
Thành tích gần đây của Palmeiras
Palmeiras vs Bragantino
Thành tích gần đây của Bragantino

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X