Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palestine vs Jordan 21h00 ngày 10/9 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 09/09/2024 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palestine vs Jordan lúc 21h00 ngày 10/9 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Palestine vs Jordan

Cách đây vài ngày, Palestine đã gây tiếng vang lớn khi buộc gã khổng lồ Hàn Quốc phải chia điểm ngay tại sào huyệt. Tuy vậy hôm vừa rồi, Palestine chỉ cầm bóng 25% và hứng chịu 12 cú dứt điểm được đối thủ thực hiện trong khu cấm địa nên việc không thua cũng có thể xem là may mắn.

Dẫo sao kết quả vừa rồi vẫn mang đến sự khích lệ to lớn cho thầy trò HLV Makram Dabboub trên hành trình chinh phục giấc mơ giành quyền tham dự VCK World Cup 2026 (trước mắt cần tối thiểu nằm trong Top 4 chung cuộc của bảng B khi vòng loại thứ 3 khép lại).

nhan dinh bong da du doan Palestine vs Jordan vong loai world cup 2026 hom nay
Palestine vs Jordan

Lượt thứ hai này, Palestine về mặt lý thuyết sẽ dễ thở hơn vì đối thủ Jordan chắc chắn không thể sánh ngang Hàn Quốc về mặt chuyên môn. Ngày ra quân bảng B vừa rồi, Jordan cũng gây thất vọng khi để Kuwait hoàn toàn dưới cơ cầm hòa 1-1. Song kết quả đó có phần đáng tiếc bởi Jordan phải nhận bàn thua từ chấm 11m ở phút 90+2.

Đừng quên, Jordan đang là đương kim á quân Asian Cup mới diễn ra hồi đầu năm nay đồng nghĩa đội ngũ nhân sự chưa thể biến động lớn. Tổn thất có chăng ở vị trí HLV trưởng khi Hussein Ammouta đã nói lời chia tay vào tháng 6/2024 và trận hòa Kuwait chính là ngày ra mắt chính thức của tân HLV Jamal Sellami.

Nhưng chính vi thế mà sự trục trặc lại là điều chấp nhận được và có lẽ HLV Sellami sẽ sớm đưa mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo khi mà di sản mà người tiền nhiệm để lại là tương đối đồ sộ. Bản thân Jordan cũng chẳng lạ gì với bóng đá Palestine bởi cả hai có mối quan hệ thân thiết.

Ba trận sân khách diễn ra trong năm 2024 (tất nhiên không bao gồm VCK Asian Cup 2023 vì tổ chức tập trung ở Qatar), Jordan toàn thắng mà tới đây yếu tố "khách" còn không mang tính thực chất vì Palestine phải mượn một SVĐ tại Malaysia làm địa điểm tiếp đón Jordan chứ không được thi đấu tại quê nhà.

Tựu trung lại dù có thể sẽ vấp phải vô vàn khó khăn nhưng giới nhận định bóng đá tin rằng Jordan sẽ có được thắng lợi đầu tay tại vòng loại thứ 3.

Nhận định diễn biến Palestine vs Jordan

Đương nhiên Palestine sẽ phải chú trọng vào phòng ngự nhưng một khi đã bị thủng lưới, hẳn thầy trò HLV Dabboub không thể không mạo hiểm vì xét cho cùng nếu muốn cạnh tranh vị trí, Palestine thậm chí cần phải biết thắng chứ 1 điểm cũng chẳng thể là đủ. Trong khi đó, Jordan mà đã ghi bàn thời gian gần đây thì đa phần cũng phải tối thiểu 2 lần. Nhờ vậy mà 7/9 trận vừa qua của Jordan đã có trên 2 tình huống lập công được thực hiện, giống như 4/6 màn đụng độ mới đây giữa đôi bên. Trận tới khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Palestine vs Jordan

  • Palestine: Hamada; Al Battat, Termanini, Hamed, Saldana; Cantillana, Jaber, Kharoub, Seyam; Dabbagh, Abou Ali
  • Jordan: Abulaila; Nasib, Alarab, Abu Dahab; Al-Mardi, Al-Rashdan, Al-Rawabdeh, Ali Hasheesh; Bani Hani, Olwan, Al-Naimat

Dự đoán kết quả Palestine vs Jordan: 1-2

Thống kê Palestine vs Jordan

Palestine vs Jordan
Đối đầu Palestine vs Jordan
Palestine vs Jordan
Thành tích gần đây của Palestine
Palestine vs Jordan
Thành tích gần đây của Jordan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X