Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paksi vs Corvinul Hunedoara 0h00 ngày 12/7 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 10/07/2024 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paksi vs Corvinul Hunedoara lúc 0h00 ngày 12/7 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Paksi vs Corvinul Hunedoara

Corvinul Hunedoara là một "trường hợp lạ" tại vòng loại Europa League năm nay bởi chỉ đang thi đấu tại giải hạng 2 Romania (gần như toàn bộ các đội tham dự đều đang chơi bóng tại hạng cao nhất VĐQG). Sở dĩ Corvinul Hunedoara được góp mặt tại "cúp C2" là nhờ vào chiến tích "vĩ đại": vô địch Cúp quốc gia Romania mùa giải 2023/24.

nhan dinh bong da du doan Paksi SE vs Corvinul Hunedoara cup c2 chau au europa league hom nay
Paksi vs Corvinul Hunedoara

Đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử tồn tại, Corvinul Hunedoara được hiện diện ở đấu trường châu lục và ở lần đầu tiên (UEFA Cup - tiền thân của Europa League ngày nay - mùa giải 1982/83), đại diện Romania đã qua được vòng đầu tiên.

Sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc, Corvinul Hunedoara đã chơi tổng cộng 4 trận gồm 3 cuộc đấu giao hữu và một Siêu cúp Romania. Kết quả: đội bóng này chẳng những toàn thua mà không trận nào thủng lưới dưới 2 lần cũng như 3 trận còn lâm vào cảnh tịt ngòi.

Tuy nhiên sân chơi châu lục mang những đặc tính hoàn toàn khác biệt mà đôi khi yếu tố phong độ chỉ mang tính tham khảo. Chưa kể đối thủ sắp tới, Paksi cũng đâu có gì quá ghê gớm dù đang là đương kim á quân giải VĐQG Hungary cũng như đoạt Cúp quốc gia Hungary.

Song giống như Hunedoara, những gì Paksi làm được vào mùa trước mang tính "bất thường". Nhờ vậy, đội bóng dưới quyền HLV Gyorgy Bognar có lần thứ 2 được tham dự các cúp châu Âu sau lần đầu tiên vào mùa giải 2011/12 (cũng là Europa League và sau cùng dừng bước ở vòng loại thứ 3).

Thực ra với lợi thế sân nhà cùng sự chuẩn bị có phần tốt hơn (thắng 3 và chỉ thua 1 sau 5 trận giao hữu hè 2023), Paksi vẫn đủ sức thắng trận lượt đi sắp tới nhưng có lẽ cách biệt chỉ 1 bàn mà thôi. Thống kê chỉ ra cả 6 thắng lợi sân nhà gần nhất của Paksi tại các giải đấu chính thức đều ở mức tối thiểu.

Nhận định diễn biến Paksi vs Corvinul Hunedoara

Trên sân nhà, Paksi vẫn luôn biết cách thể hiện được mình, đặc biệt ở khía cạnh tấn công khi chỉ tịt ngòi 1/15 trận vừa qua. Song đổi lại, họ bị chọc thủng lưới tới 12 trận trong số đó. Hệ quả cả 12 trận này đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 5/7 lần xuất quân gần đây của Hunedoara có chung kết cục.

Đội hình dự kiến Paksi vs Corvinul Hunedoara

  • Paksi: Szappanos; Osvath, Kinyik, Lenzser, J Szabo; Papp, Mezei, Konyves, B Szabo; Bode, Hahn
  • Corvinul Hunedoara: Broke; Jacob, Lica, Manolache, Velisar; Bradu, Neacsa, Pirvulescu, Mitran; Wolf, Lupu

Dự đoán kết quả Paksi vs Corvinul Hunedoara: 2-1

Thống kê Paksi vs Corvinul Hunedoara

Paksi vs Corvinul Hunedoara
Thành tích gần đây của Paksi
Paksi vs Corvinul Hunedoara
Thành tích gần đây của Corvinul Hunedoara

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X