Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pafos vs Heidenheim 2h00 ngày 25/10 (Conference League 2024/25)

Thứ Ba 22/10/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pafos vs Heidenheim lúc 2h00 ngày 25/10 (Cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Pafos vs Heidenheim

Điểm hạn chế lớn nhất của Heidenheim khi bước vào Conference League 2024/25 có lẽ là yếu tố kinh nghiệm thi đấu bởi đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại họ được tham dự một cúp châu Âu. Song điều này dường như chỉ trở thành vấn đề lớn trước những đối thủ ngang hoặc mạnh hơn mà thôi.

Quả thực 3 trận đã qua tại "cúp C3 châu Âu" (tính cả vòng loại), Heidenheim thắng trọn vẹn khi mà chỉ phải gặp Hacken (Thụy Điển) và Olimpija Ljubljana (Slovenia) đều ít nhiều thua kém đội bóng Đức về mặt thực lực.

nhan dinh bong da du doan Pafos vs Heidenheim cup c3 chau au conference league hom nay
Pafos vs Heidenheim

Lượt thứ 2 sắp tới, Heidenheim dù phải làm khách song đối thủ cũng chỉ là một Pafos bé nhỏ đại diện cho nền bóng đá Síp thuộc vào diện trung bình yếu tại lục địa già, sao sánh nổi với giải VĐQG Đức hạng 3 châu Âu. Đây hiển nhiên là cơ hội tốt để Heidenheim thu hoạch thêm 3 điểm nữa, quá đó chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp trước đó.

Thực tế từ đầu tháng 4/2024 tới giờ, đội quân dưới quyền HLV Frank Schmidt chưa từng không thắng 3 trận liên tiếp (không xét giao hữu). Mà Pafos ngoài chuyên môn hoàn toàn thua kém cũng "mới tinh" chẳng khác gì Heidenheim nên kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường khu vực coi như tương đồng.

Tất nhiên không thể phủ nhận những gì Pafos đã làm được tính đến lúc này của Conference League khi xuất sắc ghi danh vào vòng đấu chính thức dù phải thi đấu từ vòng loại thứ 2 và đến trận mở màn League phase vừa rồi đã thắng tưng bừng 4-1 trên đất khách song đội bóng Síp cũng có phần may mắn vì chưa gặp phải đối thủ nào hoàn toàn trên cơ như Heidenheim sắp tới.

Bằng chứng: Lần đầu tiên Pafos bị "xếp dưới" trên sân nhà (chính xác trận đấu không diễn ra tại sào huyệt đích thực của Pafos mà ở một sân khác tại Síp nhưng họ đã thi đấu tại đây từ đầu Conference League 2024/25 tới giờ). Chừng đó là quá đủ để tin vào Heidenheim. Lưu ý thêm tính từ mùa trước (thời điểm Heidenheim được lên chơi ở giải VĐQG Đức), đại diện Bundesliga mới có tổng cộng 3 lần được đánh giá cao hơn trong những chuyến hành quân và kết quả thắng cả 3.

Nhận định diễn biến Pafos vs Heidenheim

Heidenheim có thể thắng nhưng chắc chắn không đơn giản khi mà không được chơi trên sân nhà. Bản thân đội bóng này cũng chưa giữ sạch lưới một trận nào từ đầu Conference League 2024/25 và cả 3 cuộc chơi đều có tổng bàn chung cuộc trên 2. Nhìn sang phía đối diện, Pafos cũng chỉ tịt ngòi đúng 2/9 trận đã chơi tại các cúp châu Âu mùa này và 6 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công được thực hiện.

Dự đoán kết quả Pafos vs Heidenheim: 1-2

Thống kê Pafos vs Heidenheim

Pafos vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Pafos
Pafos vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim

Kết quả - BXH cúp C3/Conference League 2024/25 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X