Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Paderborn vs Darmstadt 18h30 ngày 11/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Bảy 10/08/2024 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paderborn vs Darmstadt lúc 18h30 ngày 11/8 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Paderborn vs Darmstadt

Darmstadt đã sớm phải quay trở lại giải hạng 2 Đức khi đấu trường VĐQG quả thực quá sức với họ (mùa trước họ khép lại Bundesliga ở vị trí cuối cùng với thành tích tệ bậc nhất trong lịch sử giải đấu: 17 điểm/34 trận). HLV Torsten Lieberknecht mà đã giúp đội bóng thăng hạng tiếp tục được tin tưởng nên nói gì thì nói Darmstadt vẫn được nhìn nhận là ứng viên hàng đầu cho tấm vé lên chơi ở Bundesliga 2025/26.

nhan dinh bong da du doan Paderborn vs Darmstadt hang 2 duc hom nay
Paderborn vs Darmstadt

Thế nhưng ngay trận ra quân, Darmstadt đã phải nhận gáo nước lạnh khi thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Düsseldorf (thứ 3 mùa trước, vị trí được đá playoff và sau đó thua Bochum nên phải tiếp tục ở lại giải hạng 2 Đức). Tấm thẻ đỏ vào cuối trận chỉ làm tình hình tệ hơn mà thôi chứ Darmstadt đã thua từ lúc còn đủ người.

Như vậy mạch toàn thua của Darmstadt từ cuối mùa trước đã được nối dài lên con số 5 và nếu gộp cả các trận giao hữu hè 2024 thì thành tích cũng chẳng khả quan hơn bao nhiêu: thua 5/7 và hai chiến thắng ít ỏi có được lại trước các đội bóng không mang quốc tịch Đức (Coventry của Anh và Swift Hesperange của Luxembourg).

Đối lập hoàn toàn, Paderborn vừa có thắng lợi thứ 6 sau 7 lần ra sân gần nhất (trận còn lại hòa) bằng việc hạ gục chủ nhà Hertha Berlin ở vòng mở màn giải hạng 2 Đức 2024/25 vừa rồi. Hôm đó, Paderborn bị đánh giá thấp hơn giống hệt 2 chiến thắng trước đó tại sân chơi này.

Tuy nhiên tới đây, thầy trò HLV Lukas Kwasniok phải sắm vai đội mạnh mà thống kê chỉ ra từ đầu năm 2024 tới giờ, Paderborn thắng đúng 2/8 trận sân nhà được "xếp trên' (không xét giao hữu).

Cùng với đó, Paderborn dường như đang gặp "hạn" khi đụng độ Darmstadt bởi 5 màn đối đầu gần đây giữa đôi bên, họ đều phải chuốc lấy thất bại. Xem ra mục tiêu có điểm của đội khách không đến mức bất khả thi.

Nhận định diễn biến Paderborn vs Darmstadt

Những năm qua, hai đội thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 6/7 cuộc so tài vừa qua đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Kết cục này còn xuất hiện ở 3/5 trận đã chơi của Paderborn từ đầu hè 2024 và 4/6 chuyến làm khách mới đây của  Darmstadt.

Dự đoán kết quả Paderborn vs Darmstadt: 2-2

Thống kê Paderborn vs Darmstadt

Paderborn vs Darmstadt
Đối đầu Paderborn vs Darmstadt
Paderborn vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Paderborn
Paderborn vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Darmstadt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X