Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pachuca vs New York Red Bulls 7h00 ngày 31/7 (Leagues Cup 2024)

Thứ Ba 30/07/2024 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pachuca vs New York Red Bulls lúc 7h00 ngày 31/7 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Pachuca vs New York Red Bulls

Đây là trận thứ 2 và cũng là cuối cùng của New York Red Bulls ở vòng bảng Leagues Cup 2024. Trận đầu tiên dù cũng được chơi trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Sandro Schwarz đã thua Toronto FC sau loạt luân lưu 11m. Dẫu vậy sau thể lệ của giải đấu, New York Red Bulls vẫn giành được 1 điểm (Toronto FC có 2).

Như vậy, New York Red Bulls sẽ chắc chắn vào vòng 1/16 giống như Leagues Cup 2023 nếu hạ gục Pachuca trong hai hiệp chính. Ngược lại (thua hoặc thắng ở luân lưu 11m), họ sẽ phải chờ đợi kết quả trận cuối giữa Pachuca và Toronto FC (sẽ diễn ra trên sân của Toronto FC).

nhan dinh bong da du doan Pachuca vs New York Red Bulls leagues cup hom nay
Pachuca vs New York Red Bulls

Mọi thứ đã quá rõ ràng nhưng làm được hay không lại là chuyện khác. Hãy nhớ rằng từ giữa tháng 6 cho đến giờ, New York Red Bulls tuy mang tiếng không thua trận nào (chỉ xét 90 phút) song số thắng lợi cực kỳ khiêm tốn (2/9). Đáng nói hơn phần lớn trong số đó (8 trận), "bò tăng lực phiên bản Mỹ" được đánh giá cao hơn.

Năm ngoái, New York Red Bulls đã từng đánh bại một đội bóng Mexico (Atletico San Luis) tại vòng bảng Leagues Cup 2023 song thắng lợi 2-1 chỉ đến vào phút 90+2. Mà tại Mexico, Pachuca được đánh giá cao hơn San Luis. Nói đâu xa cách đây không lâu (ngày 17/7), Pachuca đã đánh bại chính San Luis tại Apertura 2024.

Thực tế, phong độ gần đây của Pachuca tương đối thấp (thua 2/4 trận) nhưng gần một năm qua, đội bóng này chỉ có đúng 2 lần thua liên tiếp (xét trên mọi đấu trường). Tại Leagues Cup 2023, Pachuca được "đặc cách" vào thẳng vòng 1/16 vì là nhà ĐKVĐ Mexico thời điểm đó và dù sớm dừng bước song họ chỉ thua trên chấm luân lưu 11m mà thôi trước Houston Dynamo (cùng giải MLS với New York Red Bulls)

Và đừng quên tại CONCACAF Champions League 2024 mới kết thúc hồi tháng 6 vừa rồi, Pachuca từng đánh bại một đội bóng Mỹ khác, Columbus Crew ở chung kết để bước lên bục vinh quang. Tựu trung lại, New York Red Bulls chưa chắc đã "ăn" được Pachuca trong hai hiệp chính.

Nhận định diễn biến Pachuca vs New York Red Bulls

New York Red Bulls sở hữu hàng công tốt hơn mặt bằng chung của MLS 2024 và ghi ít nhất 2 bàn ở 4/5 trận sân nhà gần nhất, khiến cho cả 4 trận này đều kết thúc với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Pachuca đang gặp vấn đề cả về phong độ tổng thể lẫn hiệu suất của hàng công nhưng mấu chốt là họ được dự đoán ít nhất không thua 90 phút nên vẫn có thể chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Pachuca vs New York Red Bulls

  • Pachuca: Moreno; Rodriguez, Cabral, Micolta, Gonzalez; Pedraza, Deossa; Alvarez, Bautista, Idrissi; Baston
  • New York Red Bulls: Coronel; Nealis, Reyes, Eile, Duncan; Harper, Donkor, Edelman, Carmona; Morgan, Manoel

Dự đoán kết quả Pachuca vs New York Red Bulls: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Pachuca vs New York Red Bulls

Pachuca vs New York Red Bulls
Thành tích gần đây của Pachuca
Pachuca vs New York Red Bulls
Thành tích gần đây của New York Red Bulls

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X