Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pachuca vs Cruz Azul 8h05 ngày 29/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pachuca vs Cruz Azul lúc 8h05 ngày 29/9 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Pachuca vs Cruz Azul

Rốt cục, Pachuca cũng đã ngắt được chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng trên mọi giải đấu (thua 4) bằng màn hạ gục Puebla ngay trên sân đối phương. Dẫu vậy đó mới là thắng lợi thứ 2 của Pachuca sau 9 trận đã chơi tại giải VĐQG Mexico Apertura 2024 nên giờ họ vẫn còn kém Top 10 (được dự giai đoạn 2 tranh chức vô địch) tới 4 điểm.

nhan dinh bong da du doan Pachuca vs Cruz Azul vdqg mexico hom nay
Pachuca vs Cruz Azul

Vòng này, Pachuca được thi đấu dưới mái vòm Hidalgo nhưng hơn nửa năm trở lại đây, sân nhà không còn là "nơi chốn bình yên" với thầy trò HLV Guillermo Almada bởi 11 màn tiếp khách đã qua thuộc giải VĐQG, Pachuca chỉ có 2 thắng lợi (thua 4). Điểm cần lưu tâm hơn là gần như toàn bộ trong số đó (10), họ phải "nằm trên".

Đối thủ sắp tới là một Cruz Azul đang nằm trong nhóm dẫn đầu BXH và hơn Pachuca tới 13 điểm. Sau khi phải nhận thất bại đầu tiên ở chặng Apertura 2024 (1-3 trước San Luis), đội bóng thủ đô sớm đứng dậy bằng thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Guadalajara không hề yếu ở vòng gần nhất.

Các chỉ số chuyên môn hiện tại của Cruz Azul đều thuộc diện tốt nhất giải đấu. Thực ra những gì đội bóng này trình diễn chỉ là sự nối tiếp của chặng Clausura 2024 trước đó khi Cruz Azul đứng thứ 2 BXH giai đoạn đá vòng tròn và sau đó thua Club America ở trận chung kết định đoạt ngôi Vương.

Sự nổi trội của thầy trò HLV Anselmi tại sân chơi Liga MX năm nay còn được biểu hiện thông qua phong độ sân khách cực kỳ nổi trội: thắng 7/9 chuyến hành quân gần đây. Dường như chính vì Cruz Azul đang quá hay mà lần đầu tiên kể từ năm 2011, họ được "xếp trên" khi làm khách của Pachuca nhưng dù thế nào đó vẫn là điểm hết sức tích cực.

Cộng thêm việc Cruz Azul khải hoàn ở 4/5 chuyến làm khách gần nhất tại Liga MX mà được đánh giá cao hơn đội chủ nhà thì thầy trò HLV Anselmi quá xứng đáng được trao niềm tin.

Nhận định diễn biến Pachuca vs Cruz Azul

Cruz Azul ghi trung bình hơn 2 bàn/trận từ đầu Apertura 2024 tới giờ và nhờ vậy mà 5/9 cuộc chơi đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó đã 3 trận liên tiếp, Pachuca nhận đều đặn 2 bàn thua. Dẫu vậy đội bóng này chỉ tịt ngòi đúng 1/6 trận sân nhà vừa qua thuộc khuôn khổ Liga MX. Xem ra trận đấu hứa hẹn hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Pachuca vs Cruz Azul: 1-2

Thống kê Pachuca vs Cruz Azul

Pachuca vs Cruz Azul
Đối đầu Pachuca vs Cruz Azul
Pachuca vs Cruz Azul
Thành tích gần đây của Pachuca
Pachuca vs Cruz Azul
Thành tích gần đây của Cruz Azul

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X