Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Oxford vs Stoke 18h30 ngày 14/8 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Năm 12/09/2024 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Oxford vs Stoke giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Oxford vs Stoke

nhan dinh bong da du doan Oxford vs Stoke hang nhat anh championship hom nay
Oxford vs Stoke

Với một đội bóng sau 25 năm mới được góp mặt ở sân chơi Championship như Oxford United thì con số 6 điểm sau 4 lượt trận đầu tiên rõ ràng là quá ổn. Dù toàn bộ số điểm đều được giành trên sân nhà nhưng đó hiển nhiên chẳng phải vấn đề gì lớn bởi đơn giản nếu chỉ đặt mục tiêu trụ hạng thì đá tốt sân nhà là quá đủ.

Nhìn rộng ra, Oxford ca khúc khải hoàn 6/7 lần xuất quân gần nhất tại sào huyệt Kassam. Đó là cơ sở để thầy trò HLV Des Buckingham tự tin bước vào màn đón tiếp Stoke City, đội bóng chỉ thuộc diện trung bình của Championship (đều nằm ở nửa sau BXH chung cuộc 6 mùa gần nhất).

Phong độ Stoke vào lúc này có phần thua kém Oxford: tuy cũng thắng 2 và thua 2 sau 4 trận song hiệu số bàn thắng - bại lại kém hơn (-2 so với +2). Tuy nhiên xét riêng sân khách thì The Potters lại bất ngờ thi đấu hay từ cuối mùa trước đến giờ: phơi áo đúng 1 lần duy nhất sau 5 trận chính thức và được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 4 trận còn lại.

Nhưng kể cả như vậy việc Stoke được "xếp trên" trận này là dấu hiệu hết sức tích cực bởi tân binh Oxford đâu kém cỏi, lại còn chơi tốt trên sân nhà. Ngoài ra hãy lưu ý rằng tính từ mùa trước cho đến giờ, Stoke mới có tổng cộng 4 lần được đánh giá cao hơn trong những chuyến làm khách (không tính giao hữu) và thắng được 3. Xem ra có thể tin tưởng đội khách.

Nhận định diễn biến Oxford vs Stoke

Chắc chắn Stoke sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn có điểm, huống chi chiến thắng. Đối thủ Oxford đã ghi được bàn ở 6/7 trận sân nhà vừa qua nhưng Stoke hóa ra cũng chẳng tầm thường: chỉ tịt ngòi 2/9 chuyến làm khách tính từ đầu hè 2024. Hai đội mà đều nổ súng thì đương nhiên cuộc chơi rất dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lập công giống như 3/4 trận gần đây của cả đôi bên.

Đội hình dự kiến Oxford vs Stoke

  • Oxford United: Cumming; Kioso, Long, Brown, Bennett; Dembele, Rodrigues, McEachran, Brannagan, Goodrham; Harris
  • Stoke City: Johansson; Tchamadeu, Phillips, Wilmot, Bocat; Moran, Burger, Bae; Manhoef, Mmaee, Koumas

Dự đoán kết quả Oxford vs Stoke: 1-2

Thống kê Oxford vs Stoke

Oxford vs Stoke
Thành tích gần đây của Oxford
Oxford vs Stoke
Thành tích gần đây của Stoke

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X